Quảng cáo

Thi đấu tệ hại, ngoại binh Than QN vẫn được HLV tin tưởng

Thứ sáu, 18/09/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Claudecir - ngoại binh CLB Than Quảng Ninh đã có một trận đấu tệ hại ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 trước Viettel.

Ngoại binh Claudecir là tân binh của CLB Than Quảng Ninh. Anh được chiêu mộ về đội bóng đất mỏ thay thế suất ngoại binh của Diego Fagan. Thế nhưng, anh đã có màn trình diễn cực tệ hại trong trận bán kết Cúp Quốc gia gặp Viettel ngay trên sân Cẩm Phả. 

Ngoại binh Claudecir dù chơi không tốt trong trận Bán kết Cúp QG vẫn được HLV tiếp tục tin tưởng
Ngoại binh Claudecir dù chơi không tốt trong trận Bán kết Cúp QG vẫn được HLV tiếp tục tin tưởng.

Ở trận đấu quan trọng này, Claudecir đã bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trước khung thành đối thủ. Điều này đã dẫn đến kết cục Than Quảng Ninh thất bại và phải chấp nhận đứng hạng Ba chung cuộc.

HLV Phan Thanh Hùng vẫn bày tỏ sự tin tưởng với ngoại binh này: “Giống như những ngoại binh trước đây, việc thay đổi cách chơi bóng dài sang một đội bóng có thiên hướng kiểm soát, chơi bóng ngắn như Than Quảng Ninh đang chơi là điều không dễ dàng với Claudecir.

Tôi sẽ cho cậu ấy thêm thời gian. Tôi đã chứng kiến bản năng sát thủ của Claudecir trong quá khứ, khi còn khoác áo Quảng Nam FC. Vì vậy, tôi sẽ chờ đợi và bản thân cậu ấy cũng phải cố gắng tập luyện để tìm lại cảm giác của mình”. 

Ở Than Quảng Ninh hiện tại, ngoài Claudecir đang có phong độ không tốt, thì trung vệ Nastro Neven cũng đang bị chấn thương. Nhiều nguồn thông tin cho rằng trung vệ ngoại binh Neven sẽ bị đội bóng đất mỏ thanh lý sớm.

Thế nhưng, nhà cầm quân người Đà Nẵng lại phủ nhận vấn đề này: “Không hề có chuyện đó. Neven vẫn còn hợp đồng với Than Quảng Ninh. Cậu ấy cũng sẽ trở lại tập luyện với Than Quảng Ninh kể từ tuần sau”.

Dừng bước tại bán kết Cúp Quốc gia, Than Quảng Ninh tiếp tục hướng về mục tiêu kết thúc mùa giải 2020 với vị trí thứ 3 chung cuộc ở V.League. HLV Phan Thanh Hùng khẳng định sẽ dẫn dắt đội bóng hoàn thành chỉ tiêu Top 3 đã đề ra.

Highlights Quảng Ninh 1-2 Viettel (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudecir Than Quảng Ninh Cúp Quốc gia V.League Bán kết Cúp Quốc gia Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT