Quảng cáo

'Than Quảng Ninh không bao giờ từ bỏ mục tiêu vô địch'

Thứ tư, 16/09/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng khẳng định đội bóng đất mỏ sẽ không từ bỏ mục tiêu vô địch Cúp Quốc gia lẫn V.League.

Cách đây một tháng, Than Quảng Ninh quyết định cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ trụ cột là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan. Cách cho mượn cầu thủ "có một không hai" của đội bóng đất mỏ đã khiến nhiều cổ động viên cay đắng vì cảm giác tình yêu với đội bóng của họ bị coi thường, phản bội.

Cách cho mượn cầu thủ có một không hai của Than Quảng Ninh khiến nhiều CĐV quay lưng với đội bóng này
Cách cho mượn cầu thủ có một không hai của Than Quảng Ninh khiến nhiều CĐV quay lưng với đội bóng này

Sở dĩ. CĐV Than Quảng Ninh phản ứng gay gắt là bởi lúc này đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang xếp thứ 3 và vẫn có cơ hội đua vô địch tại V.League 2020. 

“Tôi rất buồn sau sự việc vừa qua. Thật ra các cổ động viên vẫn chưa hiểu hết chiến lược của đội bóng. Hiện tại, chúng tôi đang ưu tiên chiến lược xây dựng đội bóng bằng các tuyến trẻ.

Ở đây chúng tôi muốn hướng đến cái phát triển lâu dài, xây dựng nền móng vững chắc. Do đó, chúng tôi phải tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều hơn để học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm và cố gắng hơn nữa." - HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ trước việc CĐV quay lưng với đội bóng. 

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định đội bóng đất mỏ không hề từ bỏ mục tiêu vô địch
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định đội bóng đất mỏ không hề từ bỏ mục tiêu vô địch

"Tôi dám khẳng định trước toàn thể người hâm mộ rằng, Than Quảng Ninh không bao giờ từ bỏ mục tiêu vô địch ở V.League hay Cúp Quốc gia. Đó cũng là mục tiêu duy nhất của đội bóng xuyên suốt một hành trình dài ở mùa giải năm nay” - vị chiến lược gia gốc Đà Nẵng khẳng định

Giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận Tứ kết Cúp QG vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất của việc đội bóng đất mỏ không hề từ bỏ mục tiêu vô địch. Trận đấu bán kết tới đây với Viettel trên sân Cẩm Phả là cơ hội để đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục chứng minh với CĐV đất Mỏ về mục tiêu của mình. 

"Than Quảng Ninh sẽ luôn cố gắng hết mình. Chỉ cần các CĐV luôn ở bên và đồng hành cùng đội bóng thì bất kể khó khăn nào, chúng tôi cũng sẽ vượt qua hết" - Thuyền trưởng CLB Than Quảng Ninh bày tỏ. 

Lịch thi đấu vòng bán kết cúp Quốc gia 2020

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh Cúp Quốc gia HLV Phan Thanh Hùng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT