Quảng cáo

Tài năng khóa 3 PVF đầu quân cho CLB TP.HCM

Thứ ba, 22/12/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Theo một nguồn tin khá thân cận, Nguyễn Trọng Long - tài năng khóa 3 PVF sẽ về đầu quân cho CLB TP.HCM ở V.League 2021.

Mới đây, theo một nguồn tin khá thân cận chúng tôi có được, cầu thủ Nguyễn Trọng Long - cầu thủ khoác áo Phố Hiến mùa trước sẽ về chơi cho CLB TP Hồ Chí Minh ở V.League 2021. Tài năng khóa 3 PVF này sẽ đến hội quân cùng đội bóng thành phố mang tên Bác trong vài ngày tới khi đã hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng. 

Nguyễn Trọng Long sinh năm 2000, quê ở Thanh Hóa. Long là học viên khóa 3 của PVF - lò đào tạo bóng đá trẻ có chất lượng nhất nhì Việt Nam hiện tại.

Sở hữu chiều cao không quá ấn tượng nhưng cầu thủ này luôn chơi xông xáo, quyết liệt và có mặt ở tất cả các điểm nóng trên sân để ngăn chặn đường tấn công của đối thủ.

Cầu thủ sinh năm 2000 này có những pha tắc bóng rất điệu nghệ nhưng không hề có ác ý với đối phương. Anh là mẫu tiền vệ được gắn với vai trò tổ chức nhờ khả năng làm chủ tuyến giữa cực tốt. 

Trọng Long là một học viên của khóa 3 PVF
Trọng Long là một học viên của khóa 3 PVF

Trong quá khứ, Trọng Long từng là một thành viên của đội U16 Việt Nam vào tới tứ kết U16 châu Á 2016. Một năm sau, cầu thủ này được triệu tập lên đội tuyển U.18 Việt Nam nhưng sớm chia tay khi dính chấn thương đứt dây chằng. 

Trong các đợt tập trung trước đây của U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, Trọng Long đều có tên và ít nhiều để lại những ấn tượng trong mắt HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự. Về với TP.HCM cũng đồng nghĩa với việc Trọng Long có mùa đầu tiên chơi ở V.League trong màu áo TP.HCM. Hi vọng rằng cầu thủ sinh năm 2000 này sẽ thể hiện được khả năng của mình và giúp TP.HCM có thứ hạng cao ở sân chơi này. 

Lee Nguyễn có phải 'canh bạc' lớn với TP.HCM?

Dụng Quang Nho trả lời phỏng vấn tự tin trước cuộc đối đầu các đàn anh ở ĐTQG Việt Nam (nguồn: Next Sport)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Long PVF Phố Hiến CLB TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT