Quảng cáo

Sao U22 Việt Nam có bến đỗ mới trước thềm V.League 2021

Thứ sáu, 25/12/2020 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin chúng tôi có được, SHB Đà Nẵng sẽ có sự phục vụ của sao U22 Việt Nam - Huỳnh Công Đến ở V.League 2021.

Mới đây, CLB SHB Đà Nẵng đã đạt được thỏa thuận để có được sự phục vụ của 4 cầu thủ trẻ đến từ PVF ở mùa giải tới là Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô, Huỳnh Minh Đoàn và Nguyễn Tiến Đỉnh. Cả 4 cái tên này cập bến SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Được biết, 4 cầu thủ này đều là trò cũ của trợ lý HLV Nguyễn Việt Thắng ở PVF nên anh đã tiến cử cho HLV Lê Huỳnh Đức. Hiện tại, mới chỉ có  Lê Văn Đô và Nguyễn Tiến Đỉnh đã hội quân tập luyện cùng SHB Đà Nẵng để chuẩn bị cho V.League 2021. Hai cái tên còn lại sẽ đến Đà Nẵng để hội quân trong thời gian tới. 

Trong số 4 cái tên này, nổi bật nhất là Huỳnh Công Đến. Anh sinh năm 2001, quê gốc ở Bình Định. Công Đến là một học viên được đánh giá là giàu tiềm năng của PVF. Anh gia nhập lò đào tạo bóng đá trẻ PVF vào tháng 6/2012. 

Huỳnh Công Đến là một tài năng của lò đào tạo bóng đá trẻ PVF
Huỳnh Công Đến là một tài năng của lò đào tạo bóng đá trẻ PVF

Xuất phát điểm của Công Đến là vị trí hộ công chuyên càn quét, nhồi bóng cho tiền đạo. Tuy nhiên, qua quá trình rèn luyện, Công Đến đã dần trở thành một tiền vệ tài hoa với vai trò kiểm soát bóng, phát động tấn công và làm chủ khu trung tuyến.

Với nhãn quan chiến thuật sắc bén cũng kĩ thuật cá nhân cực tốt, Công Đến đã tỏa sáng và đưa U19 PVF lên ngôi vô địch Giải U19 Quốc gia 2020. Chính màn trình diễn chói sáng này đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng HLV U19 Việt Nam - Philippe Troussier và cả HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam - Park Hang Seo.

Trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia vừa qua trên sân Cẩm Phả, Huỳnh Công Đến là ngòi nổ dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của U22 Việt Nam. 

Sông Lam Nghệ An trao niềm tin cho 4 'măng non' trước thềm V.League 2021

Highlights ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huỳnh Công Đến U22 Việt Nam PVF V.League SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT