Quảng cáo

Nhận định Qatar vs Costa Rica: Tiếp đà chiến thắng

Thứ sáu, 13/11/2020 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định Qatar vs Costa Rica: Đoàn quân HLV Félix Sanchez được đánh giá cao khi đối thủ của họ đang sở hữu phong độ không cao khi vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp.

Nhận định Giao hữu quốc tế

Qatar vs Costa Rica

Thời gian: 02h00 ngày 14/11

Đội tuyển Qatar đang khiến những người yêu bóng đá nước này lo lắng bởi màn trình diễn hết sức phập phù trong những trận giao hữu vừa qua. Mới đây, họ để thua đậm với tỉ số chung cuộc 1-5 trước Ghana. Khi World Cup 2022 đang sắp đến, đội chủ nhà của giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh vẫn còn nhiều điều phải làm. Đặc biệt, Qatar cần cải thiện nhiều về tâm lý thi đấu. 

Nhận định Qatar vs Costa Rica: Qatar tiếp đà chiến thắng
Nhận định Qatar vs Costa Rica: Qatar tiếp đà chiến thắng

Điều này là cực quan trọng bởi đội hình của đội tuyển Qatar đang có dàn lực lượng non trẻ không có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Muốn giải quyết vấn đề này triệt để, đoàn quân của HLV Félix Sánchez chắc chắn phải thi đấu nhiều để tích lũy kinh nghiệm nhằm chuẩn bị tốt nhất cho World Cup 2022 trên sân nhà và trước mắt là tại VL World Cup khu vực châu Á.

Với trận giao hữu với Costa Rica trong khuôn khổ trận giao hữu đầu tiên, nhiều khả năng Qatar sẽ có trận đấu dễ thở với đối thủ. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để đội chủ nhà World Cup tìm lại cảm giác. Nhận định Qatar giành chiến thắng là hoàn toàn có cơ sở bởi đối thủ của họ là Costa Rica bước vào trận đấu này với phong độ nghèo nàn khi thua liên tiếp 3 trận giao hữu mới đây.

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Nhận định giao hữu quốc tế Nhận định Qatar vs Costa Rica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT