Quảng cáo

'Ngoại binh mắc kẹt ở Trung Đông' cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ sáu, 25/12/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin chúng tôi có được, nhiều khả năng tiền đạo Ismahil Akinade sẽ cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để thi đấu ở V.League 2021.

Khi V.League 2020 hạ màn, ban lãnh đạo câu lạc bộ SHB Đà Nẵng quyết định không gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền đạo Akinade và Tanda. Do đó, họ đã quyết định rời Việt Nam về nước. Thế nhưng, trong quá trình chuẩn bị cho V.League 2021, nhiều đội bóng V.League đã gửi lời mời đến 2 cầu thủ này. 

Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhiều đường bay thương mại bị hạn chế. Chính vì vậy, bộ đôi này bị mắc kẹt lại ở Trung Đông trong khoảng thời gian khá dài và khó lòng cập bến các đội bóng V.League. Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo Ismahil Akinade sẽ gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hiện tại, Akinade đã lên máy bay và sẽ cập bến sân bay Tân Sơn Nhất. Anh thực hiện quá trình cách ly y tế 14 ngày trước khi về Hà Tĩnh tập trung cùng đội bóng chuẩn bị cho vòng 1 V.League 2021. 

Ismahil Akinade là cầu thủ gốc Negeria, chân sút 26 tuổi sở hữu chiều cao 1m91 từng có thời gian thi đấu tại giải VĐQG Iceland. Ở mùa giải vừa qua, Akinade khoác áo CLB SHB Đà Nẵng ghi được 7 bàn thắng, trước đó anh từng thi đấu cho CLB TP HCM và đóng góp 4 bàn thắng trong 10 trận ra sân

Trước Ismahil Akinade, có hai cái tên gia nhập đội bóng núi Hồng là Kelly Kester và Claudecir.

Hải Phòng mất ngoại binh đội trưởng ở giai đoạn 1 V-League 2021

Sông Lam Nghệ An trao niềm tin cho 4 'măng non' trước thềm V.League 2021

VIDEO: Đình Trọng và Duy Mạnh 'bỏ túi' ngoại binh xuất sắc của V-League | Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ismahil Akinade V.League Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT