Quảng cáo

Kiatisak: 'Bầu Đức không gây áp lực cho tôi'

Thứ tư, 23/12/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Kiatisak đã có những chia sẻ với báo giới Việt Nam về những mục tiêu của anh khi quay lại nhận nhiệm vụ ở Hoàng Anh Gia Lai.

Mùa giải 2020 kết thúc, Hoàng Anh Gia Lai nhanh chóng bắt tay vào công tác tái thiết đội bóng. Một sự thay đổi đáng chú ý nhất của HAGL là việc huyền thoại bóng đá Thái Lan quay trở lại nắm quyền dẫn dắt đội bóng phố núi. Bên cạnh đó, họ còn khá tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để đưa về sân Pleiku những cái tên chất lượng.

Ở lần trở lại này của Kiatisak, do trước đó HAGL đã trình diễn một bộ mặt cực kỳ đáng thất vọng nên khi đã bỏ ra một số tiền lớn để có được sự phục vụ của Kiatisak thì nhiều người cho rằng hẳn áp lực bầu Đức dành cho vị chiến lược gia người Thái là rất lớn.

Kiatisak không hề bị áp lực từ bầu Đức
Kiatisak không hề bị áp lực từ bầu Đức

Tuy nhiên, chia sẻ với giới truyền thông về việc này, ông Đoàn Nguyên Đức nhất mực khẳng định rằng ông đưa Kiatisak về chỉ để "chiều lòng bọn trẻ" và đám trẻ chỉ cần "đá cho vui" thôi chứ không hề áp lực thành tích gì. 

Mới đây, trả lời VnExpress Kiatisak cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Như đã chia sẻ với truyền thông Thái Lan, tôi trở lại Việt Nam là để giúp HAGL dự AFC Cup, điều đó có nghĩa là đội bóng phải đạt thành tích cao ở V-League.

Nhưng hiện tại, còn quá sớm để nói về điều đó. Tôi sang Việt Nam trước tiên vì bầu Đức. Khi ông ấy gọi điện, tôi rất bất ngờ nhưng nhận lời ngay lập tức. Bởi, sự nghiệp của tôi có được phần lớn nhờ ông ấy.

Chính bầu Đức đã tạo điều kiện cho tôi qua Việt Nam thi đấu và vô địch V-League. Rồi sau đó, ông ấy giúp tôi bước vào nghề HLV. Những công ơn đó tôi không bao giờ quên và rất nóng lòng để trở lại phố núi, hội ngộ cùng mọi người. 

Hiện tại, bầu Đức không gây áp lực hay đặt chỉ tiêu gì cho tôi. Ông ấy chỉ dặn tôi làm việc tốt nhất cùng đội bóng. Dĩ nhiên, tôi có mục tiêu riêng cho mình nhưng chưa thể nói được".

Báo Thái ngược dòng thời gian, tìm ánh hào quang cho Kiatisak

VIDEO: HLV Park Hang Seo đích thân 'vi hành' kiểm tra mặt cỏ (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Minh Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Hoàng Anh Gia Lai V.League Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT