Quảng cáo

HLV Võ Văn Hạnh: 'Nguyên Mạnh xứng đáng vào Top 3 của ĐTVN'

Thứ ba, 01/12/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong bản danh sách tập trung Đội tuyển cho tháng 12 đã được công bố, có rất nhiều tranh cãi xung quanh vị trí thủ môn ở Đội tuyển Việt Nam.

Sau khi V.League 2020 hạ màn, HLV Park Hang Seo và các cộng sự muốn có đợt làm việc dài ngày cùng các tuyển thủ Việt Nam bởi trong suốt một năm vừa qua Đội tuyển Việt Nam chưa có đợt tập trung nào.

Trong bản danh sách đội tuyển Quốc gia lần này có tổng cộng 37 cầu thủ trong đó có 4 thủ môn là Bùi Tấn Trường (CLB Hà Nội), Nguyễn Tuấn Mạnh (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Nguyễn Văn Hoàng (SLNA).

Nhìn danh sách này, đã có nhiều cuộc tranh cãi nổ ra ở vị trí thủ môn. Nhiều người tiếc cho thủ thành Trần Nguyên Mạnh (Viettel) bởi thủ thành người Nghệ An này đã thi đấu cực xuất sắc trong màu áo CLB.

Với màn trình diễn xuất sắc của mình, thủ môn số 1 trong khung gỗ của Viettel đã lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu V.League 2020. Nhìn lại chặng hành trình V.League năm nay, Nguyên Mạnh có đến 10/20 trận giữ sạch lưới. Qua đó, anh chứng tỏ mình là mảnh ghép hoàn hảo mà đội bóng áo lính tìm kiếm được để hoàn thành giấc mơ lên đỉnh đấu trường bóng đá chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

Dù đang có phong độ cao, Nguyên Mạnh vẫn bị thầy Park
Dù đang có phong độ cao, Nguyên Mạnh vẫn bị thầy Park "ngó lơ"

Dù đang ở phong độ cao và được giới mộ điệu đánh giá cao cả về sự ổn định nhưng cái duyên với đội tuyển vẫn chưa đến với Trần Nguyên Mạnh. Lý do nào khiến thầy Park vẫn mãi ngó lơ với thủ thành này?

Trước nhiều luồng ý kiến về danh sách thủ môn được triệu tập lần này, thủ môn Võ Văn Hạnh nhận định:  “Cá nhân tôi cho rằng xét về phong độ, bản lĩnh, kinh nghiệm... thì Nguyên Mạnh xứng đáng trong top 3 thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam bên cạnh Văn Lâm, Tấn Trường.

Thẳng thắn mà nói, xét về kỹ thuật, kinh nghiệm trận mạc và đẳng cấp chịu áp lực trong những trận đánh lớn, những thủ môn được gọi lần này đều thua Nguyên Mạnh. Ngay như thủ môn vẫn tập trung đều đặn ở tuyển Việt Nam là Tuấn Mạnh cũng chưa thể toàn diện như Nguyên Mạnh”. (Theo Thanh Niên)

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

Ông Park gây nhiều bất ngờ trong Danh sách ĐT Việt Nam

VIDEO: Thủ môn ĐTVN cản phá penalty xuất thần, giữ sạch mảnh lưới cho U22 Việt Nam
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển Việt Nam Võ Văn Hạnh Trần Nguyên Mạnh Nguyên Mạnh Viettel Tấn Trường Tuấn Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT