Quảng cáo

HLV từng vô địch Châu Âu đến Việt Nam

Thứ bảy, 12/12/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang page Facebook CLB Đông Á Thanh Hóa đã đăng tải hình ảnh HLV Petrovic đang trên đường đến Việt Nam.

Theo một nguồn tin khá tin cậy mà chúng tôi có được, HLV Petrovic đang trên chuyến bay từ Châu Âu đến Việt Nam. Theo đó, vị chiến lược gia này chắc chắn sẽ dẫn dắt đội bóng Đông Á Thanh Hóa với vai trò là HLV trưởng. 

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, thành tích nổi bật nhất mà vị chiến lược gia này có được là chức vô địch C1 Châu Âu khi dẫn dắt  Red Star Belgrade vào năm 1991.

HLV Petrovic sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam vào tối muộn ngày 12/12
HLV Petrovic sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam vào tối muộn ngày 12/12

Việc ông quay lại làm việc ở Thanh Hóa là thông tin rất đáng mừng với các cổ động viên xứ Thanh và nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Trong quá khứ, khi đến làm việc tại Thanh Hóa, vị chiến lược gia từng có lần vô địch C1 Châu Âu này đã xây dựng một lối chơi kỷ luật, khoa học nhưng không kém phần đẹp mắt và cực hiệu quả cho đội bóng xứ Thanh. 

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành khắp thế giới, ở Việt Nam mới đây cũng đã xuất hiện các ca nhiễm trong cộng đồng nên các đường bay quốc tế bị hạn chế. Những tưởng việc HLV Petrovic đến Việt Nam dù đã đạt được thỏa thuận với đội bóng xứ Thanh cũng sẽ rất khó khăn nhưng cuối cùng mọi thứ đã được hóa giải.

Ông sẽ đáp chuyến bay đến Việt Nam vào tối muộn ngày 12/12. Sau đó tiến hành cách ly 14 ngày theo quy định về công tác phòng chống dịch Covid-19 rồi mới về Thanh Hóa nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng từ mùa giải 2021.

SLNA đặt niềm tin vào dòng máu trẻ ở V.League 2021

Người cũ của HAGL đầu quân cho CLB Hà Nội

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Petrovic CLB Thanh Hóa Đông Á Thanh Hóa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT