Quảng cáo

HLV Thanh Hóa nói gì sau khi trụ hạng sớm 3 vòng đấu?

Thứ sáu, 16/10/2020 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức được xếp vào nhóm an toàn sau khi giành chiến thắng trước Quảng Nam, HLV Mai Xuân Hợp của Thanh Hóa đã có những chia sẻ về mục tiêu ở phần còn lại của mùa giải của đội bóng xứ Thanh.

Trong khuôn khổ vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng xứ Thanh đã có cuộc tiếp đón Quảng Nam với sự dẫn dắt của "người cũ" - HLV Nguyễn Thành Công. Ở trận này, Thanh Hóa dù bị dẫn trước nhưnh vẫn thi đấu quả cảm để lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Với 3 điểm có được từ trận này, Thanh Hóa chính thức trụ hạng thành công. Họ có khoảng cách với đội chót bảng là Quảng Nam những 10 điểm khi chặng đường còn lại ở nhóm  B chỉ còn 3 vòng đấu

Thanh Hóa giành chiến thắng trước Quảng Nam và chính thức trụ hạng sớm
Thanh Hóa giành chiến thắng trước Quảng Nam và chính thức trụ hạng sớm

Chia sẻ về lý do giúp đội bóng xứ Thanh giành được chiến thắng này, HLV Mai Xuân Hợp nói: "Cảm ơn tất cả các cầu thủ, các bạn ấy đã chơi 1 trận đầy nhiệt huyết, các vị trí trên sân đều cố gắng."

Thuyền trưởng CLB Thanh Hóa thừa nhận đây là cuộc đối đầu rất thú vị khi gặp lại HLV Nguyễn Thành Công, một người cũ của đội bóng xứ Thanh hiện dẫn dắt CLB Quảng Nam. Đồng thời, tính chất quan trọng của màn tranh tài này lại càng đẩy cảm xúc của HLV Mai Xuân Hợp lên cao hơn.

HLV Thành Công nếm trái đắng trong ngày tái đấu đội bóng cũ

Khi đã chắc suất trụ hạng, nhiều người cho rằng Thanh Hóa sẽ đá "lơi chân" ở phần còn lại của mùa giải. Đối thủ của họ ở 3 vòng đấu cuối là Hải Phòng, SLNA và SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mai Xuân Hợp đã khẳng định rất rõ ràng mục tiêu của câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa trong thời gian tới: “Chúng tôi luôn phải phấn đấu vì màu cờ sắc áo, vì tất cả người hâm mộ”.

Ở vòng đấu thứ 3, Thanh Hóa sẽ đến làm khách trên sân Lạch Tray để đối đầu với Hải Phòng. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày 20/10.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa Mai Xuân Hợp Thanh Hóa vs Quảng Nam V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT