Quảng cáo

HAGL nhận tin xấu về lực lượng trước vòng 13 V.League

Thứ năm, 01/10/2020 08:26 AM (GMT+7)
A A+

Trước vòng đấu thứ 13, HAGL nhận tin dữ từ tiền vệ Minh Vương. Theo đó, Trần Minh Vương gặp phải chấn thương gối và ít nhất phải nghỉ tới 1 tháng.

Ở vòng đấu thứ 13, Hoàng Anh Gia Lai có cuộc đón tiếp CLB TP Hồ Chí Minh trên sân Pleiku. Nhiệm vụ của đội bóng phố núi ở trận đấu này là có được 3 điểm trước đội bóng của Công Phượng. Thế nhưng, mới đây HAGL đã phải nhận tin buồn khi tiền vệ Minh Vương dính chấn thương. 

Theo kết quả chụp MRI, Minh Vương bị bong dây chằng đầu gối. Anh cần phải nghỉ khoảng 1 tháng để điều trị chấn thương. Đây có thể nói là tổn thất khá lớn với đội bóng phố núi ở trận đấu quyết định giành vị trí vào top 8 khi kết thúc giai đoạn một. Thiếu vắng Minh Vương, đội bóng phố núi chắc chắn phải điều chỉnh vị trí trên hàng công và nhiều khả năng lão tướng Anh Đức sẽ là người được chọn. 

Tiền vệ Minh Vương dính chấn thương đầu gối phải nghỉ một tháng
Tiền vệ Minh Vương dính chấn thương đầu gối phải nghỉ một tháng

Xuân Trường mới trở lại thi đấu sau thời gian điều trị chấn thương. Trong khi, Văn Toàn và Hồng Duy đá ở 2 cánh thường xuyên bị bắt bài. Do đó, tuyến giữa của Hoàng Anh Gia Lai lúc này trở nên khá mong manh.

Sau trận thua với cách biệt hai bàn không gỡ trước Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu thứ 12, đội bóng phố núi đã có sự xáo trộn trên ghế nóng với mong muốn có sự đột biến về chuyên môn trong phần còn lại của mùa giải. HLV Nguyễn Văn Đàn và HLV Dương Minh Ninh được BLĐ đội tin tưởng giao nhiệm vụ phụ trách chính về mặt chuyên môn của HAGL.

Sở dĩ sự thay đổi này diễn ra trước trận quyết đấu Sài Gòn trên sân Pleiku là bởi lãnh đạo đội bóng rất hi vọng đọi nhà sẽ có 3 điểm trước đoàn quân HLV Chung Hae Song để vào top 8. Từ đó, HAGL sẽ chắc chắn trụ lại sân chơi bóng đá chuyên nghiệp cao nhất Việt Nam. 

Tuy nhiên, nhiệm vụ giánh chiến thắng trước CLB TP.HCM ở trận này là không hề dễ dàng. Nếu chẳng nay trắng tay ở trận này, Hoàng Anh Gia Lai sẽ rơi vào nhóm 6 đội cuối bảng khi giai đoạn 1 kết thúc. Và HAGL sẽ phải bước vào cuộc đua chung kết ngược khốc liệt ở nhóm cuối.

 

 

 

 

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai Trần Minh Vương V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT