Quảng cáo

SHB Đà Nẵng tiếp tục có tân binh cho tham vọng đua vô địch

Thứ năm, 12/11/2020 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng V.League 2021 - CLB SHB Đà Nẵng đã trình làng tân binh thứ 3 của đội bóng này là Hedipo Gustavo.

Mới đây, đội bóng sông Hàn đã công bố họ có được sự phục vụ của một cái tên mới là ngoại binh người Brazil, Hedipo Gustavo.

Theo đó, cựu cầu thủ Becamex Bình Dương đã nhận lời về khoác áo SHB Đà Nẵng ở V.League 2021. Anh chính là tân binh thứ ba và là ngoại binh thứ hai của đội bóng sông Hàn.

Trong suốt hành trình V.League 2020, tiền đạo ngoại binh này đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng cho đội bóng đất Thủ. Ngoại binh này có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh lẫn tiền đạo cánh.

Khi V.League 2020 hạ màn, cả ngoại binh người Brazil và CLB Becamex Bình Dương không tìm được tiếng nói chung nên đã nói lời chia tay nhau. 

Hedipo Gustavo là tân binh thứ ba của SHB Đà Nẵng
Hedipo Gustavo là tân binh thứ ba của SHB Đà Nẵng

Ở V.League 2020, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Thanh Sơn sử dụng 3 ngoại binh đó là tiền đạo Toure Youssouf, trung vệ Rabo Ali và tiền vệ Hedipo Gustavo. Mùa giải kết thúc cũng là lúc hợp đồng của 3 ngoại binh này và đội bóng đất thủ hết hạn. 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, rất khó để các ngoại binh mới đổ bộ đến Việt Nam trước thềm V.League 2021 nên Becamex Bình Dương đang cực nỗ lực để có thể gia hạn hợp đồng với Rabo Ali. Trong khi đó, hợp đồng của tiền đạo Toure Youssouf và Chelsea Việt Nam vẫn đang trong trạng thái treo.

Hải Phòng từ chối, Hà Nội hết cửa lấy Jermie Lynch

Với việc có được sự phục vụ của Hedipo Gustavo, đội bóng sông Hàn giờ đây chỉ cần tìm thêm 1 cái tên ngoại binh nữa để bước vào công cuộc tập luyện lắp ráp đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước đó, ngoại binh đầu tiên được xác định là chân sút Rafaelson chuyển đến từ CLB DNH Nam Định.

Video: Những trận thắng với tỉ số 1-0 của Viettel. (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hedipo Gustavo SHB Đà Nẵng Becamex Bình Dương V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT