Quảng cáo

Công Vinh có nhiều lợi thế trong cuộc đua 'đặc biệt'

Thứ ba, 08/09/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 7/9, cuộc bình chọn cho cặp đấu giữa Lê Công Vinh - Việt Nam và Alexander Geynrikh - Uzbekistan ở vòng tứ kết tranh giải Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup đã được mở ra trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Châu Á.

VIDEO: Bàn thắng lịch sử của Công Vinh

Siêu phẩm của tiền đạo Việt Nam Lê Công Vinh được đưa ra bình chọn là bàn thắng ghi vào lưới ĐT UAE tại Asian Cup 2007 . Trong khi đó, bàn thắng của Geynrikh là pha lập công ghi vào lưới ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup 2011.

Tính đến 20h30 tối 7/9, đã có 60.629 lượt bình chọn cho cặp đấu cuối cùng ở vòng Tứ kết này. Trong đó, ngôi sao bóng đá Việt Nam chiếm ưu thế vượt trội với tỷ lệ bình chọn lên tới 96%. Trong khi đó, đối thủ của Lê Công Vinh - tiền đạo Geynrikh chỉ được có 4% lượt bình chọn.

Bàn thắng của Lê Công Vinh đang chiếm nhiều ưu thế trong cuộc đua vào Bán kết
Bàn thắng của Lê Công Vinh đang chiếm nhiều ưu thế trong cuộc đua vào Bán kết

Theo thông báo trên trang chủ của AFC Cup, cuộc bình chọn cho cặp đấu này còn kéo dài tới 10h ngày 10/9. Tuy nhiên, với lượng người bình chọn chênh lệch cực lớn như thế này, rất khó để tiền đạo Alexander Geynrikh (Uzbekistan) có thể có màn lội ngược dòng để có chiến thắng trước Lê Công Vinh của Việt Nam.

Lê Công Vinh – Tiền đạo được đánh giá là tài hoa bậc nhất của bóng đá Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng ở vòng tứ kết này để đi tiếp trong cuộc bình chọn Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup lần này.

Bình chọn cho Lê Công Vinh tại đây

Nếu giành vé đi tiếp, ở vòng bán kết sắp tới, Lê Công Vinh sẽ đối đầu với người thắng trong cặp đấu giữa Widodo Putra (Indonesia) và Yousef Al Rawashdeh (Jordan). Cuộc bình chọn của cặp đấu này sẽ khép lại vào lúc 14 giờ ngày hôm nay (8/9).

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Đội tuyển Việt Nam Bình chọn bàn thắng đẹp nhất Asian Cup Tiền đạo Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT