Quảng cáo

Chung kết Cúp QG 2020 có sự thay đổi đầy bất ngờ

Thứ năm, 17/09/2020 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết Cúp Quốc gia giữa CLB Viettel và Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ đón khán giả vào sân theo dõi. Thêm vào đó, trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra vào lúc 18h thay vì 17h như dự kiến ban đầu.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã gửi công văn đến UBND thành phố Hà Nội để xin phép cho khán giả vào sân xem trận chung kết Cúp QG 2020 giữa Hà Nội FC – Viettel vào chiều 20/9. Công văn này do Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải ký gửi. 

“Căn cứ vào tình hình thực tế, hiện dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được khống chế và vừa qua Chính phủ đã có chủ trương thực hiện mục tiêu kép sẵn sàng trong công tác phòng, chống dịch, đẩy mạnh phát triển kinh tế và xã hội, mở cửa mọi hoạt động…”. - Công văn có đoạn.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam rất mong muốn Ủy ban nhân dân thành phố tạo điều kiện cho phép khán giả vào sân theo dõi trận đấu và cổ vũ cho các đội bóng. Bởi đây là trận đấu hay, quan trọng và rất hấp dẫn của mùa giải năm nay.

Trận Chung kết Cúp QG 2020 nhiều khả năng sẽ có khán giả vào sân theo dõi
Trận Chung kết Cúp QG 2020 nhiều khả năng sẽ có khán giả vào sân theo dõi

Ban tổ chức giải cũng cam kết sẽ chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bênh Covid-19. Nếu Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội thông qua vấn đề này, khả năng sẽ có khoảng 10 ngàn khán giả được vào sân vận động Hàng Đẫy theo dõi cuộc so tài giữa hai đội bóng Thủ Đô là Hà Nội FC vs Viettel. 

Ngoài ra, so với lịch thi đấu ban đầu là 17h00, BTC đã thay đổi giờ thi đấu sẽ diễn ra muộn hơn 1 giờ đồng hồ, tức cả hai đội sẽ tranh tài lúc 18h00.

Ở vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020, Viettel đã đánh bại Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Trong khi Hà Nội FC đã nhấn chìm "chiến hạm đỏ" TP.HCM ngay trên sân Hàng Đẫy.

Văn Quyết - HLV Park Hang Seo: 'Người dưng ngược lối'

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Viettel Chung kết Cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT