Quảng cáo

Văn Quyết - HLV Park Hang Seo: 'Người dưng ngược lối'

Thứ sáu, 18/09/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết đá càng hay, HLV Park càng lắc đầu. Có lẽ cái 'duyên' của hai thầy trò đã kết thúc từ nụ hôn vô tình ở AFF Cup 2018.

VIDEO: Màn trình diễn đỉnh cao của Văn Quyết trước TP.HCM (Next Media)

Kể từ chức vô địch AFF Cup 2018, Văn Quyết đã rất lâu chưa có cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia. Có phải vì Quyết đã già và không hay còn hay như xưa?

Không! Nguyễn Văn Quyết sinh năm 1991, tuổi đời của anh còn kém xa Nguyễn Anh Đức. Cầu thủ HAGL năm nay 36 tuổi nhưng vẫn được HLV Park Hang Seo mời trở lại ĐTQG để 'gồng gánh' hàng công.

Về phong độ, Văn Quyết có thể không tốt nhất, nhưng chắc chắn không hề thua kém bất cứ chân sút nào của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn hay Tiến Linh.

Ảnh 1
Văn Quyết đã hết duyên với HLV Park Hang Seo.

Lý do khiến ông Park kiên quyết loại Nguyễn Văn Quyết ra khỏi kế hoạch lâu dài của đội tuyển Việt Nam là bởi yếu tố chiến thuật. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá số 10 của Hà Nội FC không còn phù hợp với lối chơi của ĐTQG.

Vẫn biết mỗi huấn luyện viên có một triết lý, một cách dùng người riêng và không phải cầu thủ nào đá hay ở câu lạc bộ cũng có thể làm điều tương tự khi lên đội tuyển quốc gia.

Năm 2018 khi cùng ĐT Việt Nam đứng trên đỉnh Đông Nam Á, Văn Quyết và HLV Park Hang Seo đã trao nhau cái ôm nồng nhiệt và cả một nụ hôn vô tình khiến hai người ngại ngùng quay mặt bỏ đi. Có lẽ đó là dấu hiệu của sự chia ly.

VIDEO: Ông Park giải thích về vụ hôn vô tình với Văn Quyết

Nhưng Văn Quyết có lẽ không phục, HLV Park càng lắc đầu anh càng cố gắng và nỗ lực bội phần để chứng minh bản thân. Thậm chí, tiền đạo Hà Nội FC đã tuyên bố trên truyền thông rằng: "Tôi xứng đáng góp mặt ở đội tuyển quốc gia".

Trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và TP.HCM mới đây, Văn Quyết cho thấy anh vẫn là chân sút hàng đầu, thậm chí là tốt nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Chân sút sinh năm 1991 thi đấu khôn ngoan và đầy kinh nghiệm khi đóng góp một hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Hà Nội.

Ông Park liệu có tiếc khi chứng kiến màn trình diễn của Văn Quyết. Câu trả lời có thể là không, bởi cùng ngày diễn ra trận 'siêu kinh điển' ở Hàng Đẫy, HLV Park và trợ lý Lee lại khăn gói xuống sân Cẩm Phả xem những Hoàng Đức, Hai Long, Trọng Hoàng, Tiến Dũng thi đấu.

Có chăng khi về đến Hà Nội, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ được trợ lý báo cáo số liệu hoặc xem lại trận đấu qua băng hình. Cho dù như vậy, Nguyễn Văn Quyết chắc chắn vẫn sẽ vắng mặt ở đợt tập trung tiếp theo của đội tuyển quốc gia. Bởi khi không còn tiếng nói chung, thì có đá hay cỡ nào cũng không có duyên tương phùng.

HLV Park ấn tượng mạnh với 'sao trẻ tố chất đặc biệt như Công Phượng'

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Quyết HLV Park Hang Seo Video Văn Quyết ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT