Quảng cáo

Báo Hàn có nhận định bất ngờ về 'gà cưng' nhà bầu Đức

Thứ tư, 28/10/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ FM Korea (Hàn Quốc) đã có bài viết chỉ ra những cầu thủ chịu nhiều tổn thất dưới thời HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của hai ngôi sao ở HAGL là Công Phượng và Xuân Trường.

Bài viết xuất hiện trên tờ FM Korea với dòng tiêu đề "Top 4 tuyển thủ Việt Nam chịu tổn thất nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo” hôm 26/10. Trong bài viết này, tác giả có nhắc đến Công Phượng và Xuân Trường. Người viết cho rằng hai ngôi sao bóng đá này là "nạn nhân" khi Đội tuyển Việt Nam được dẫn dắt bởi ông thầy người Hàn Quốc. 

Sự trở lại của Trọng Đại - tài năng suýt bị lãng quên một thời (nguồn: Next Sports)

“Bóng đá Việt Nam đã gặt hái vô số thành công dưới thời HLV Park Hang-seo, từ ngôi Á quân giải U23 châu Á, lọt vào tứ kết Asiad, tứ kết Asian Cup 2019, hay vô địch AFF Cup, SEA Games nhưng không phải tuyển thủ nào của Việt Nam cũng được hưởng lợi từ những thành công này. Một số cầu thủ đang dần bị đẩy ra đội hình chính, trong quá trình mà HLV Park Hang Seo đã tìm kiếm thêm được nhiều tài năng mới để bổ sung vào ĐTQG” - Tờ FM Korea, một trang báo ở Hàn Quốc viết.

Bài viết trên FM Korea cũng chỉ ra 4 cầu thủ bị thất thế trong cuộc đua tranh vị trí chính thức ở Đội tuyển Việt Nam là Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương và Văn Quyết. Có thể nói, trường hợp của Văn Quyết và Minh Vương là hoàn toàn dễ hiểu khi cơ hội được lên tuyển của họ dưới thời thầy Park là rất khó khăn và hiếm hoi.

Báo Hàn đưa ra nhận định đầy tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường
Báo Hàn đưa ra nhận định đầy tranh cãi về Công Phượng, Xuân Trường

Tuy nhiên, để chứng minh cho vấn đề mà FM Korea nêu ra mà lấy Công Phượng, Xuân Trường ra làm dẫn chứng thì trường hợp này chắc chắn khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải bất ngờ.

Rõ ràng, những người yêu bóng đá Việt Nam hoàn toàn có lý do để bất ngờ bởi Công Phượng hiện vẫn đóng vai trò cực quan trọng ở Đội tuyển quốc gia. Mùa giải 2020, anh đang thi đấu cực thăng hoa trong màu áo CLB TP.HCM. Tiền đạo người Nghệ An rõ ràng đang chơi cực hay, anh ghi 9 bàn thắng trong đó có 6 bàn ở đấu trường V.League. 

Quang Hải, Văn Quyết tranh giải bàn thắng đẹp ở AFC Cup

Trong khi đó, Xuân Trường dù ở ngoài dưỡng thương và mới chỉ trở lại gần đây nhưng vẫn được giới chuyên môn lẫn người hâm mộ đánh giá cao. Đặc biệt, anh vẫn là tiền vệ cực quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Công Phượng Báo Hàn Đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT