Thành Lê nhận xét về Martin Nguyễn: 'Nếu anh ta thử xem tôi đánh mạnh đến đâu, trận đấu sẽ kết thúc nhanh thôi'

Thứ sáu, 23/10/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Lại một lần nữa, Thành Lê khẳng định rằng cuộc chơi giữa anh và Martin Nguyễn sẽ phức tạp hơn so với những gì mọi người kỳ vọng ở hai võ sĩ chuyên đôi công.

Cuộc chiến vào ngày 30 tháng 10 sắp tới tại ONE Inside The Matrix sẽ quyết định xem Thành Lê có thể bước lên đỉnh vinh quang hay không. Thành sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất mà anh sẽ gặp tại ONE Championship, đó là nhà Đương kim vô địch của hạng Featherweight Martin Nguyễn.

Thành Lê có lý do để tự tin. Thành tích MMA hiện tại của anh là 11 thắng 2 thua, trong đó bao gồm 10 trận thắng knock-out.

Và hãy để ý những đối thủ mà Thành Lê đã đối mặt kể từ tháng 5/2019 - họ đều không phải là những kẻ xoàng xĩnh. Đầu tiên, anh cho tay đấm lão luyện Yusup “Maestro” Saadulaev phải nếm mùi nằm sàn. Sau đó, là cựu vương ONE hạng Lightweight Kotetsu “No Face” Boku. Tiếp nữa, nhà vô địch Shooto Pacific Rim hạng Featherweight Ryogo “Kaitai” Takahashi cũng đo ván trước cú đấm của Thành Lê.

Với 3 trận đấu knock-out chóng vánh, Thành Lê tin rằng trận đấu với Martin Nguyễn cũng sẽ không kết thúc dựa vào quyết định của các trọng tài.

Thành Lê đã chuẩn bị rất kỹ càng để thượng đài với Martin Nguyễn
Thành Lê đã chuẩn bị rất kỹ càng để thượng đài với Martin Nguyễn

"Mặc dù trận đấu giữa tôi và Martin có thể sẽ rất thiên về chiến thuật, nhưng chuyện chúng tôi nhào vào nhau để tung đòn là chuyện sớm muộn," Thành Lê chia sẻ. "Cơ hội đó có thể đến ngay trong 10 giây đầu tiên, có thể trong 5, 10, 15 phút, tùy tình hình. Nhưng tôi chắc chắn rằng một trong hai chúng tôi sẽ nằm sàn vào hôm đó."

"Mấu chốt của vấn đề nằm ở việc Martin sẽ tiếp cận tôi như thế nào. Nếu anh ta quyết định bước vào tầm đánh của tôi và thử xem tôi đánh mạnh đến đâu, thì trận đấu sẽ kết thúc rất nhanh thôi."

Thoạt nghe có vẻ đơn giản, nhưng bản thân Thành Lê cũng biết rằng nếu anh không nỗ lực hết sức, chiếc đai sẽ không thuộc về anh. Martin Nguyễn đã thống trị hạng cân này từ khi giành được chiếc đai khỏi tay Marat “Cobra” Gafurov vào năm 2018, và hay nhớ rằng chỉ 3 tháng sau Martin còn hạ KO cựu vương Lightweight Eduard “Landslide” Folayang để trở thành nhà vô địch hai hạng cân đầu tiên trong lịch sử ONE Championship.

"Martin có cú đấm phải rất đáng gờm. Có thể nói, đó là cú đấm khiến người ta lịm ngất. Kinh nghiệm của Martin cũng không hề tệ, anh ta đã giữ ngôi vô địch trong một thời gian rất dài. Trong trận đấu này, nhiều người tin rằng Martin sẽ thắng - anh ta cũng xứng đáng với sự kỳ vọng đó," Thành Lê nhận xét về đối thủ.

"Martin là một anh chàng có lối đánh thông minh, đó là lý do anh ta trở thành nhà vô địch. Tôi đoán rằng Martin sẽ từ từ nâng nhịp độ trận đấu lên, thu thập dữ liệu, tính toán, thử đôi công một chút, trước khi một trong hai chúng tôi quyết định giờ là lúc để kết thúc trận đấu." 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thành Lê Martin Nguyễn Inside The Matrix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT