Quảng cáo

Martin Nguyễn: "Tôi sẽ dứt điểm trận đấu bằng mọi giá!"

Thứ bảy, 24/10/2020 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch gốc Việt Martin Nguyễn khẳng định sẽ không kéo dài trận bảo vệ đai ONE Featherweight với Thành Lê cho đến hết 5 hiệp.

Martin NguyễnThành Lê - hai võ sĩ gốc Việt - sẽ thượng đài để cạnh tranh chiếc đai vô địch hạng Featherweight mà Martin đang nắm giữ tại ONE: Inside The Matrix, diễn ra vào ngày 30/10. Hiện tại, cả Martin lẫn đối thủ của anh, Thành Lê, đã có mặt tại Singapore để chuẩn bị cho sự kiện.

Nổi trội về những đòn đá và khả năng tấn công tầm xa, cựu vô địch LFA Thành Lê có tỷ lệ thắng 91% bằng KO - một tỷ lệ thắng hầu như không tưởng đối với bất kỳ một võ sĩ MMA nào trên thế giới. Tất nhiên, điều này cũng biến Thành Lê trở thành đối thủ có tỷ lệ knock-out cao nhất mà Martin Nguyễn phải đối mặt.

Nhận xét về kẻ khiêu chiến, Martin thừa nhận rằng Thành Lê là một võ sĩ rất đáng chú ý, và tất nhiên, cũng rất nguy hiểm.

"Thành Lê rất xuất sắc. Anh ấy có tốc độ, sự linh hoạt, và rất nhiều sức mạnh," Martin gật gù.

Martin Nguyễn đã sẵn sàng cho trận bảo vệ đai vô địch vào ngày 30/10
Martin Nguyễn đã sẵn sàng cho trận bảo vệ đai vô địch vào ngày 30/10

"Tất nhiên, cần chú ý rằng Thành có nền kỹ thuật xuất xứ từ Taekwondo. Anh ấy sẽ dùng tốc độ và sự linh hoạt để khiến tôi đấm hụt, rồi sau đó trả đũa với những đòn đánh nặng nề."

"Tôi không thể chờ cho đến khi trận đấu bắt đầu. Tôi luôn muốn đối mặt với một kẻ khiêu chiến đáng sợ đến thế."

Kỹ thuật của nhà vô địch gốc Việt càng được trau dồi thêm khi anh gia nhập Sanford MMA, tập luyện dưới trướng huấn luyện viên Henri Hooft cùng nhà vô địch hạng Middleweight Aung La N Sang và nhiều tay đấm tầm cỡ Bắc Mỹ, như Michael Chandler, Derek Brunson,...

Đây cũng sẽ là một điểm đáng lưu ý nếu khán giả tin tưởng vào phần thắng của nhà Đương kim vô địch hạng Featherweight trong trận bảo vệ đai vào ngày 30 tháng 10. 

"Tôi sẽ dứt điểm trận đấu bằng mọi giá!" Martin Nguyễn khẳng định.

"Tôi muốn để lại dấu ấn của mình. Đó là động lực để tôi tiếp tục tiến xa hơn. Tôi muốn mọi người coi tôi là tấm gương của họ. Họ sẽ nói rằng "Nhà vô địch thế giới này là người đã đưa tôi đến với môn thể thao này. Anh ấy là nguồn cảm hứng để tôi nỗ lực mỗi ngày. Anh ấy có thể chịu đựng việc phải xa gia đình hàng ngàn kilomet, mà vẫn giữ được phong độ, vẫn cống hiến những gì xuất sắc nhất, ở mức cao nhất có thể."

"Tôi muốn mọi người được truyền cảm hứng khi họ nghe câu chuyện của tôi và nhìn thấy những gì tôi đã làm."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Nguyễn Thành Lê Inside The Matrix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo