Canelo Alvarez trở lại vào ngày 19/12, đối đầu Callum Smith

Thứ năm, 19/11/2020 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Canelo Alvarez đã chính thức công bố việc anh sẽ đối đầu với nhà vô địch WBA hạng siêu trung Callum Smith vào ngày 19 tháng 12 tới.

Sau nhiều tháng tranh cãi, chọn lựa giữa hai cái tên Callum Smith và Caleb Plant (nhà vô địch IBF), cuối cùng ngôi sao người Mexico Canelo Alvarez đã chính thức công bố rằng anh sẽ đối đầu với nhà vô địch WBA hạng siêu trung Callum Smith vào ngày 19 tháng 12.

Có một chút trớ trêu cho Canelo, đó là sau những lùm xùm chia tay Golden Boy Promotion và dịch vụ phát sóng các trận đấu trực tuyến DAZN; giờ đây Canelo lại trở lại trước máy quay DAZN một lần nữa khi đối mặt với Smith. 

Canelo Alvarez đã trở thành một trong những tay đấm hàng đầu giới thể thao đối kháng kể từ khi anh đối mặt với Floyd Mayweather vào năm 2013. Canelo để thua trận siêu đấu đó, nhưng anh tiếp tục giành chiến thắng và trở nên hoàn thiện hơn trong những năm gần đây. Với vô số đai vô địch và những trận đấu lớn trong bảng thành tích, Canelo về cơ bản luôn có quyền lựa chọn đối thủ của mình sẽ là ai.

Canelo
Canelo Alvarez sẽ đối đầu với Callum Smith trong trận tranh đai WBA hạng siêu trung

Và lần này, Callum Smith là cái tên đã trúng độc đắc. Nhưng điều đó không hẳn là một sự ngẫu nhiên. Với thành tích hoàn hảo 27-0, Smith là cái tên hàng đầu ở hạng cân siêu trung Super Middleweight mà không cần phô trương quảng bá gì. Trận đấu cuối cùng của Callum Smith diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, anh đối đầu với tay đấm người Anh John Ryder.

Callum Smith, giống như rất nhiều võ sĩ khác, đã chờ đợi rất lâu để có một trận đấu đỉnh cao, bởi thế chắc chắn anh sẽ không bỏ lỡ cơ hội chứng minh bản thân trước một đối thủ như Canelo Alvarez.

Dù Alvarez vượt trội trên bảng thành tích, từng đối đầu với những tay đấm đáng sợ bậc nhất của giới Quyền Anh như Miguel Cotto, Gennady Golovkin và Amir Khan; Smith cũng có lợi thế của mình. Anh hơn Canelo khoảng 15 cm chiều cao và gần 20cm chiều dài sải tay. Chênh lệch thể hình đến mức đó là điều khá khó khăn cho bất kỳ võ sĩ nào.

Hiện vẫn chưa cho fight card chính thức cho sự kiện Canelo Alvarez vs. Callum Smith, nhưng khán giả có thể lạc quan rằng thông tin đó sẽ sớm được công bố trong tháng tới.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Canelo Alvarez Callum Smith đai WBA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT