Anthony Joshua và Kubrat Pulev sẽ kiếm được bao nhiêu tiền?

Thứ năm, 10/12/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Do ảnh hưởng của COVID, khoản tiền mà Anthony Joshua và Kubrat Pulev dự kiến kiếm được nhờ trận tranh đai WBA (Super), IBF, WBO, và IBO hạng nặng ít đi đáng kể.

Trận đấu Quyền Anh hạng nặng giữa Anthony JoshuaKubrat Pulev sẽ diễn ra vào đêm 12 tháng 12 tại Wembley Arena, London. Joshua sẽ bảo vệ đai WBA (Super), IBF, WBO, và IBO hạng nặng. Đến thời điểm hiện tại, khoản tiền hợp đồng của các võ sĩ còn chưa được công bố chính thức, nhưng các tiết lộ mới đây cho thấy do ảnh hưởng của COVID, khoản tiền mà Anthony Joshua và Kubrat Pulev dự kiến kiếm được nhờ trận tranh đai sẽ ít đi đáng kể.

Cụ thể, Anthony Joshua được cho là sẽ kiếm khoảng 10 triệu bảng Anh (309 tỷ đồng) trong khi Kubrat Pulev thu về trên dưới 3 triệu bảng Anh (93 tỷ đồng). Con số này nhỏ tí hin so với khoản tiền 66 triệu bảng Anh (2032 tỷ đồng) mà Anthony Joshua kiếm được trong trận đấu gần đây nhất của anh, trận tái đấu với Andy Ruiz.

Trong trận đấu với Kubrat Pulev, Anthony Joshua chỉ kiếm được khoảng 15% so với lần thượng đài trước
Trong trận đấu với Kubrat Pulev, Anthony Joshua chỉ kiếm được khoảng 15% so với lần thượng đài trước

Dẫu sao, các võ sĩ có thể hy vọng rằng khi khán giả không được phép đến xem trực tiếp tại nhà thi đấu, giá tiền cho các lượt xem trực tiếp (pay-per-view) sẽ tăng và họ có thể kiếm được nhiều hơn những con số dự tính nêu trên.

Anthony Joshua đã không thượng đài trong 1 năm kể từ sau trận tái đấu với Andy Ruiz, trong khi Kubrat Pulev thì cũng đã phải ngồi ngoài sàn đấu 1 năm 1 tháng kể từ trận đấu với Rydell Booker.

"Năm nay là một năm đầy trở ngại cho tất cả chúng ta. Tôi có thể bước vào sàn đấu với hàng triệu USD đặt cược, sau đó ăn đấm vào đầu chỉ vì bị khớp trên sàn đấu. Ai biết được?" Anthony Joshua cười.

"Nhưng tôi cảm thấy phong độ của mình đang rất tốt, tôi rất trông chờ ngày trận đấu diễn ra."

Đối mặt với nhà Đương kim vô địch, Kubrat Pulev tin rằng anh cũng có lợi thế riêng của mình:

"Joshua là một đối thủ mạnh mẽ. Anh ta có cú đấm rất mạnh, và sức mạnh đó rất nguy hiểm. Nhưng tôi giỏi hơn về mặt kỹ thuật - tôi nghĩ điều này rất quan trọng trong trận đấu giữa hai chúng tôi. Chúng tôi thấy rất nhiều sai lầm từ Anthony. Rất nhiều mặt xấu cậu ấy còn chưa khắc phục. Tôi nghĩ những sai lầm và mặt xấu này vẫn còn. Khi tôi đánh tốt, tôi sẽ đánh bại Joshua không khó khăn gì."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Joshua Kubrat Pulev Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT