LPL Mùa Hè 2020: Tiếp mạch bất bại, Top Esports giữ vững ngôi đầu

Thứ hai, 13/07/2020 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Top Esports tiếp tục thống trị LPL Mùa Hè năm nay bằng chiến thắng 2-0 trước FunPlus Phoenix, qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

Bằng chiến thắng 2-0 trước FunPlus Phoenix, Top Esports tiếp tục cho thấy phong độ huỷ diệt tại LPL Mùa Hè năm nay.

Highlights TES 2-0 FPX

Diễn biến trận đấu

Ván 1 khởi đầu cân bằng cho cả hai đội, tuy nhiên, TES dần tỏ ra vượt trội trong các tình huống giao tranh. Họ có được Baron phút 26 và từ đó đội liên tục tạo sức ép bằng những tình huống mở giao tranh của Ngộ Không khiến đội hình đánh xoay quanh xạ thủ của FPX phá sản để giành chiến thắng trong game đấu đầu tiên

Sang ván 2, một pha băng trụ lỗi của FPX phút 11 đã giúp TES nắm thế chủ động trong phần còn lại của ván đấu. Họ gây sức ép ở nhiều khu vực đường nhờ lượng sát thương của Syndra và Ezreal khiến FPX bất lực trong việc phòng ngự qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Sau chiến thắng này, TES tiếp tục giữ vững ngôi đầu với thành tích bất bại tại LPL Mùa Hè 2020.

Tuyển thủ xuất sắc

Với khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu cực mạnh, Ezreal của JackeyLove là nỗi ác mộng của FPX . Con bài này cùng với Syndra trong tay Knight tạo thành combo hủy diệt và là nhân tố chính mang về chiến thắng cho TOP Esports.

Bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lpl lmht game moba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT