LPL Mùa Hè 2020: Bị lật kèo đáng tiếc, FPX rơi khỏi top đầu

Thứ bảy, 11/07/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Vici Gaming đã có một trận đấu xuất sắc qua đó đả bại thuyết phục FPX.

Ngày 9/7 vừa qua, FunPlus Phoenix bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước Vici Gaming trong khuôn khổ LPL Mùa Hè 2020 – Tuần 6.

Highlights VG 2-1 FPX

Diễn biến trận đấu

FPX đã nhanh chóng giành chiến thắng ván 1 bằng khả năng kiểm soát bản đồ của Twisted Fate cùng những pha set-up giao tranh vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên sang ván 2, VG đã hạn chế được khả năng đánh 5v5 của FPX bằng những pha giao tranh nhỏ lẻ liên tục khiến các chủ lực của đối phương không thể phát huy hết tiềm năng. Kết quả là VG đã tận dụng tốt lượng tiền chênh lệch và giành thắng lợi trong ván đấu số 2 để cân bằng tỷ số của trận đấu.

Bước vào ván đấu thứ 3, ván đấu quyết định, FPX thể hiện quyết tâm bằng những màn giao tranh sớm, áp đảo đối phương ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Doinb và đồng đội tan thành mây khói chỉ vì một tình huống giao tranh lỗi ở phút số 29. Kết quả là với bùa lợi Baron, cùng sức bắn khủng khiếp đến từ Aphelios trong tay Iboy, VG nhanh chóng giành chiến thắng chung cuộc và kết liễu trận đấu.

Tuyển thủ xuất sắc

Đây là trận đấu xuất sắc ngoài mong đợi của người đi rừng Aix, tuyển thủ đã lột xác hoàn toàn so với giai đoạn Mùa Xuân. Aix là chìa khoá mở ra màn lật kèo ngoạn mục cho VG.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht moba game moba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT