Bảng A - APL 2020: SGP xuất sắc giành tấm vé vào vòng trong

Thứ hai, 13/07/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Tại bảng A, APL 2020, 2 đội tuyển của Việt Nam đã xuất sắc mang về một tấm vé đi tiếp.

APL 2020 – Bảng A đã đi đến hồi kết vào ngày 11/7 vừa qua với một tấm vé đi tiếp dành cho đại diện Việt Nam.

Kết quả thi đấu 11/7

Project H

Thiếu vắng xạ thủ chủ lực Daim, người luôn gánh vác trọng trách gây sát thương trong suốt giai đoạn vòng bảng, PH đã không thi đấu đúng với thực lực của đội.

Kết quả là PH lần lượt để thua Tanlon Esports và Hong Kong Attitude với cùng tỷ số 2-0 qua đó chấp nhận bị loại khỏi giải đấu. Sau giải đấu này, đội sẽ phải cải thiện rất nhiều vấn đề đặc biệt là tâm lý thi đấu.

Saigon Phantom

Ở trận đấu đầu tiên gặp DG Esports, với việc đội bạn chọn Superman đi đường rồng, SGP đã gặp vô vàn khó khăn trong ván 1 để rồi nhận thất bại cay đắng. Tuy vậy, sang ván đấu thứ 2, họ đã thành công trong việc giữ lại 1 điểm.

Ở trận đấu cuối cùng gặp MAD Team, SGP chỉ cần kiếm được một trận hòa là chắc suất đi tiếp nhưng họ đã không thể làm được. Tệ hơn, họ còn để thua đối thủ với tỷ số 2-0 và mất đi quyền tự quyết.

Tuy nhiên, may mắn cho Lai Bâng và đồng đội bởi ở trận đấu cuối cùng, đội tuyển POPS Bacon Time, đã không thể vượt qua áp lực dẫn đến trận thua 0-2 trước HKA và chính thức bị loại qua đó SGP bảo toàn được tấm vé vào vòng trong.

Bảng A

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile game mobile apl 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT