LPL Mùa Hè 2020: SofM và đồng đội nhận thất bại trước EDG

Thứ năm, 18/06/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

SN đã thất thủ 1-2 trước EDG trong trận đấu mà SofM và đồng đội thi đấu không hề tồi nhưng đội lại không gặp may mắn.

Ngày 17/6 vừa qua, trong khuôn khổ LPL Mùa Hè 2020 – Tuần 3, SN đã thất thủ 1-2 trước EDG, đây cũng là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội.

Highlights SN 0-2 EDG

Diễn biến trận đấu

Ngay đầu ván 1, EDG khiến đường trên và phần rừng của SN chịu nhiều sức ép với lối chơi gắn kết khi liên tục thực hiện những tình huống phối hợp di chuyển tạo thế gank 3v1, 3v2. Ở chiều ngược lại, SN không thể tạo nên điều gì đặc biệt và đành chấp nhận thất bại sau 34 phút thi đấu.

Bước sang ván 2, rút kinh nghiệm từ game đấu đầu tiên, SofM và đồng đội có khởi đầu hoàn hảo. Tuy nhiên anh và đồng đội lại khá chật vật về cuối game vì tranh chấp mục tiêu lớn thất bại. Tuy nhiên, trận đấu vẫn được kéo sang ván 3 khi SN vẫn có thể giành được chiến thắng tại ván đấu này để cân bằng tỷ số.

Ván đấu số 3 diễn ra với những diễn biến cân bằng và hấp dẫn hơn. SN là đội kiểm soát và tạo thế đẩy cao đường dưới, trong khi EDG chủ động gây sức ép lên khu vực đường trên. Điều này giúp SN kích hoat được linh hồn rồng đất nhưng đội lại không thể tận dụng lợi thế đó mà lại để EDG giành lấy thắng lợi trong những pha giao tranh quyết định và giành chiến thắng chung cuộc của ván đấu.

Tuyển thủ xuất sắc

Xạ thủ Hope, bên cạnh màn trình diễn ấn tượng của đường giữa Scout, là cái tên nổi bật giúp EDG dứt điểm trận đấu. Việc SN chọn những chất tướng thiên về tấn công ở ván 3 giúp Ezeral của Hope thoải mái gây sát thương trong giao giao tranh.

Bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LPL Riot Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT