T1 gia hạn hợp đồng với xạ thủ Teddy đến năm 2022

Thứ tư, 17/06/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tin vui đến với người hâm mộ T1 là đội tuyển họ yêu thích đã giữ được vị trí xạ thủ chủ chốt của đội cho đến năm 2022.

Ngôi sao đường dưới Park “Teddy” Jin-seong, theo thông báo mới nhất của tổ chức Esports Hàn Quốc T1, đã chính thức ký kết bản hợp đồng dài hai năm với tổ chức. Như vậy, T1 đã giữ được vị trí xạ thủ chủ chốt của đội cho đến năm 2022.

Teddy gia nhập T1 trong giai đoạn tổ chức này thay máu toàn bộ đội hình thi đấu bộ môn LMHT vào năm 2019. Bên cạnh Teddy còn có sự xuất hiện của Khan, tuyển thủ đi top tài năng, “thần rừng” Clid và người hỗ trợ kỳ cựu Mata.

T1 đã thành công đánh bật mọi đối thủ trong kỳ LCK Mùa Xuân và Mùa Hè 2019 với đội hình trên. Tuy nhiên, trong năm 2019 đội không đạt được thành tích tốt tại MSI và CKTG. Vì những thành tích không được khởi sắc trên, bước vào năm 2020, T1 đã để mất cả Khan và Clid, còn Mata giải nghệ và trở thành HLV trưởng của Royal Never Give Up.

Teddy đã thực hiện vô số màn trình diễn đỉnh cao và được coi là một trong những xạ thủ chơi tốt nhất thế giới kể từ khi gia nhập T1. Trong giai đoạn LCK Mùa Xuân 2020 vừa qua, anh còn nắm được số mạng hạ gục đứng thứ hai, và KDA cao nhất mùa giải. Có thể nói, T1 là bệ phóng cho sự nghiệp của Teddy

Trong vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2020, Teddy tiếp tục thể hiện khả năng đỉnh cao của mình. Với đóng góp của anh, T1 chỉ thua duy nhất một ván đấu trước DRX, sau đó là thắng với tỷ số 3-0 trong trận chung kết gặp Gen.G.

Với việc tiếp tục có Teddy trong đội hình, T1 đã giữ được một trong số các cặp đường dưới có sức áp đảo nhất thế giới, cùng “Quỷ Vương” đường giữa Faker.

LCK Mùa Hè 2020 sẽ trở lại vào ngày hôm nay (17/6) những thông tin về giải đấu cũng như thông tin lực lượng, chuyển nhượng của các đội tuyển sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LCK T1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT