LMHT: Tốc chiến dự kiến lùi ngày ra mắt sang 2/2021

Thứ năm, 25/06/2020 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Sự phẫn nộ của người chơi đủ để thấy rằng sự bức xúc là lớn như thế nào nào vì quyết định của Riot Games.

Ben Forbes, một trong những đại diện của Riot Games, vào ngày hôm qua đã đăng tải một tweet thông báo trên Twitter về lần ra mắt tiếp theo của LMHT: Tốc chiến. Cụ thể nội dung thông báo này như sau:

"Để đạt được đúng như kỳ vọng, chúng tôi sẽ lùi lại một chút trước khi sẵn sàng cho những bản chơi thử tiếp theo của LMHT: Tốc Chiến. Nhưng chắc chắn nó sẽ không quá 8 tháng kể từ bây giờ cho tới lúc có thông báo tiếp theo...".

Thông báo này có nghĩa là, nếu xui xẻo, người chơi sẽ phải chờ đợi tới 2/2021 mới biết được số phận của LMHT: Tốc Chiến lúc ấy sẽ như thế nào.

Cộng đồng tức giận, cho rằng LMHT: Tốc Chiến sẽ “chết” vì quyết định gây phẫn nộ của Riot - Ảnh 1.

Ngay lập tức, dòng tweet này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng game thủ LMHT: Tốc Chiến quốc tế. Nhiều người chơi đã phẫn nộ. Điều này đủ để thấy rằng người chơi bức xúc như thế nào vì quyết định được cho là gây phẫn nộ của Riot Games về số phận của LMHT: Tốc Chiến.

Cộng đồng tức giận, cho rằng LMHT: Tốc Chiến sẽ “chết” vì quyết định gây phẫn nộ của Riot - Ảnh 2.

Bởi lẽ, người chơi trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam đã quá mức sốt ruột và mong ngóng được trải nghiệm sớm LMHT: Tốc Chiến. Thế nhưng, cách mà Riot đang làm với sản phẩm này, giống như muốn thử lòng kiên nhẫn của người chơi. Những thông tin mới nhất về LMHT: Tốc chiến sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht moba gamemoba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT