LCK Mùa hè 2020: DRX đánh bại đương kim vô địch T1

Thứ năm, 18/06/2020 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu tâm điểm giữa DRX và T1, bất ngờ đã xảy ra khi đội tuyển sở hữu chỉ số tốt hơn lại không giành chiến thắng.

Ngày hôm qua (18/6) đã diễn ra những trận đấu khai màn của LCK Mùa Hè 2020. Trong trận đấu tâm điểm giữa DRX và T1, bất ngờ đã xảy ra khi T1 bất ngờ nhận thất bại.

Diễn biến trận đấu

Trong ván đấu đầu tiên, Deft đã tỏa sáng rực rỡ với tướng Aphelios trong tay. Tận dụng khả năng đẩy cầu tuyển của Deft, DRX đã dần giành lấy từng lợi thế trên bản đồ để kết liễu ván đấu một cách chóng vánh chỉ sau 27 phút.

Ở ván đấu thứ hai, T1 tiếp tục gặp khó trước DRX. Nhưng tại ván đấu này, khác với ván đấu đầu tiên, các thành viên T1 lại cống hiến một ván đấu xuất sắc. Kết quả là dù đã cố gắng kéo dài ván đấu nhưng DRX hầu như không có nhiều cơ hội trước T1 trong ván đấu này. Chung cuộc, sau 38 phút, T1 đã cân bằng tỷ số 1-1 và 2 đội phải bước vào ván đấu số 3.

Tại ván đấu quyết định, kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm khi DRX quyết định sử dụng đội hình tấn công từ xa với Ornn, Ziggs, Ezreal và Bard. Với chất tướng vô cùng an toàn, DRX đã không mắc sai lầm nghiêm trọng nào. Ziggs của Chovy với nhiệm vụ bào rút công trình làm tốt nhiệm vụ của mình trong khi Ezreal của Deft thăng tiến sức mạnh vượt trội. Chung cuộc, DRX giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

Tuyển thủ xuất sắc

Chovy là cái tên nổi bật giúp DRX dứt điểm trận đấu. Việc anh thi đấu tốt trong ván đấu số 1 và 3 chính là chìa khoá cho DRX giành được chiến thắng trước Faker và đồng đội.

Cập nhật diễn biến các trận đấu khác

Tại trận đấu diễn ra vào khung giờ sớm, Mystic mở màn giải đấu được người hâm mộ chờ đón với cú Pentakill đẳng cấp với Aphelios để giúp AFS đánh bại SB 2-0.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LCK T1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT