Giải vô địch Call of Duty 2020 sẽ được tổ chức online

Thứ hai, 06/07/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu Call of Duty trị giá 4,6 tỷ USD sẽ không có khán giả đến dự và được tổ chức theo hình thức online

Theo thông báo từ ban tổ chức giải vô địch Call of Duty trị giá 4,6 tỷ USD: Call of Duty League 2020, giải đấu sẽ được phát trực tuyến . Đây là lần đầu tiên kể từ khi Activision bắt đầu tổ chức sự kiện thế giới hàng năm mà không có sự tập trung của tất cả các game thủ tại 1 địa điểm. Nguyên nhân được NPH đưa ra là do "rủi ro sức khỏe liên quan đến COVID-19".

call of duty modern warfare

Để chuẩn bị cho một giải đấu online trị giá 4,6 triệu đô la, CDL tuyên bố họ đang thực hiện những cách mới để "giám sát tốt hơn nữa về tính toàn vẹn trong thi đấu". Một số thay đổi này bao gồm cung cấp cho tất cả tuyển thủ một "máy quay công khai", điều này sẽ cho phép ban tổ chức của giải đấu nhìn thấy bảng điều khiển, bộ điều khiển và màn hình của người chơi trong suốt thời gian thi đấu. Hệ thống này sẽ được áp dụng cho sự kiện New York Home Series, bắt đầu vào ngày 10 tháng 7.

Ban tổ chức cũng cho biết các đội sẽ được phép thử nghiệm và chọn từ năm máy chủ chứ không phải từ ba máy chủ như ban đầu. Kể từ khi các trận đấu được chuyển sang online, nhiều người chơi đã chỉ trích hệ thống phủ quyết của máy chủ.

call-of-duty-modern-warfare-2v2-alpha-01

Đại diện giải đấu tuyên bố rằng nhân viên sản xuất, kỹ thuật và điều hành sẽ được thuê để chuẩn bị cho Giải vô địch CDL. Trong phần trực tuyến của mùa giải, người chơi và chính giải đấu đã gặp phải một số vấn đề, bao gồm độ trễ trên toàn máy chủ và hệ thống của đội sản xuất bị sập hoàn toàn.

Sau khi tổ chức một số sự kiện Home Series tại các thành phố khác nhau ở Bắc Mỹ và Châu Âu, CDL đã thông báo vào ngày 12 tháng 3 rằng họ sẽ chuyển sang định dạng online-only (chỉ có trực tuyến) khi số trường hợp mắc COVID-19 và tử vong gia tăng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, người hâm mộ và người chơi đã hy vọng rằng Giải vô địch CDL sẽ được tổ chức công khai.

Giải đấu chưa tiết lộ ngày chính xác cho sự kiện cuối mùa giải, họ chỉ cho biết nó sẽ diễn ra vào tháng 8. Sự kiện cuối cùng của series Challengers cũng đã được lên kế hoạch vào tháng 8.​

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cod esports covid19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT