CS:GO: Valve thông báo huỷ bản cập nhật Source 2

Thứ hai, 06/07/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi cân nhắc các yếu tố liên quan, nhà phát triển tựa game CS:GO đã ngừng việc xây dựng Source 2.

Cộng đồng CS:GO vào thời điểm đầu năm 2020 đã không khỏi sốt sắng trước thông tin được rò rỉ rằng Valve sẽ chuẩn bị cập nhật phiên bản mới mang tên Source 2. Bản cập nhật này theo những nguồn tin trên mạng xã hội được cho rằng hứa hẹn sẽ đưa tựa game này sang một “trang sử mới”.

Tuy nhiên, trên kênh live stream của Tyler McVicker, chủ sở hữu của kênh tin tức có tên Valve News Network, đã tiết lộ việc dự án bị hủy bỏ dự án. Cụ thể, anh cho biết:

“Một cuộc họp quan trọng và một quyết định đã được đưa ra, có quá nhiều việc họ (Valve) phải làm. Cho đến thời điểm này, điều đó (Source 2) sẽ không xảy ra, họ đã quyết định không thực hiện tiếp. Thực ra, họ có sẵn một bản dựng, bản dựng đó hoàn toàn có thể được đưa vào trò chơi nhưng họ không thể chuyển dời nội dung do cộng đồng tạo ra.”

Trước đó, McVicker vẫn khẳng định ngày 18/5 là thời điểm bản cập nhật Source 2 ra mắt nhưng mọi chuyện đã không diễn ra theo dự kiến.

Theo nhiều ý kiến trên mạng xã hội Reddit bàn luận về tựa game CS:GO, những nội dung sáng tạo của cộng đồng game thủ từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, những nội dung do người chơi sáng tạo này khiến Valve dù rất đau đầu vì không thể tìm ra cách chuyển dời lượng nội dung đó. Chính điều này khiến CS:GO không thể “chuyển nhà” sang Source 2 dù hàng loạt những cập nhật từ chế độ game, bản đồ, vũ khí,… đều đã sẵn sàng.

Những thông tin mới nhất về CS:GO và Source 2 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ nhé.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
csgo valve fps
Xem thêm
TIN NỔI BẬT