Bảng B - APL 2020: Team Flash sáng cửa vào vòng trong

Thứ năm, 25/06/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Hai đại diện Việt Nam bảng B đang có chuỗi phong độ trái ngược hoàn toàn khi đội thi đang bay cao trên bảng xếp hạng, đội thì chỉ cần thất bại nữa là sẽ xách vali về nước.

APL 2020 – Bảng B trở lại vào ngày 24/6 vừa qua với những diễn biến trái ngược cho 2 đội tuyển đến từ Việt Nam là FL và FTV.

Team Flash

Team Elvo, đại diện của Indonesia, mặc dù biết rõ FL là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nhưng vẫn trình diễn lối chơi đầy quả cảm. Kết quả là vì lựa chọn lối chơi không hợp lý, ELV đã bị FL hủy diệt hoàn toàn trong ván 1.

Bước sang ván 2, ELV đã trở lại mạnh mẽ khiến trận kéo dài gần 20 phút. Họ liên tục nhắm vào Elly, người có cú Quadrakill trong ván 1 khiến xạ thủ đường rồng của FL có một ván đấu cực kỳ khó khăn.

Tuy nhiên, ELV chỉ có thể bắt chết được một mình Elly, 4 thành viên còn lại củ FL đều mạnh vượt trội tạo ra sức ép cực lớn mỗi đợt giao tranh để rồi khép lại ván đấu số 2 và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ ố 2-0. Với chiến thắng này, FL tạm vươn lên ngôi đầu bảng B với 7 điểm sau 3 trận đấu.

FAPtv

Khác với FL, FTV tiếp tục gây thất vọng. Cụ thể, trong trận đấu với BZ, mọi đường đi nước bước của đại diện đến từ Việt Nam đều bị đối thủ bắt bài. Điều này khiến đại diện Việt Nam càng về cuối càng mất thế chủ động.

Trong ván 1, FTV chọn đội hình giao tranh tổng mạnh nhưng BZ đã rất khôn khéo khi chỉ triển khai thế đẩy lẻ, chia người tạo sức ép trên toàn bản đồ và giành lấy lợi thế trong những thời điểm quyết định.

Sang ván đấu thứ 2, vẫn là BZ đánh chủ động gây sức ép lên các mục tiêu lớn trước khi dễ dàng hạ gục các thành viên FTV. Những nỗ lực giao tranh sau đó của FTV bất thành bởi thế đánh và sát thương của họ không thể sánh bằng đối thủ.

Bảng xếp hạng bảng B

Ở trận đấu trước đó, FW bất ngờ giành chiến thắng 2-0 trước ONE Team trong trận nội chiến Đài Bắc Trung Hoa.

Author Thethao247.vn LP / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile game mobile mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT