Quảng cáo

Ngắm siêu phẩm Mercedes SLR-AMG - Thiết kế của tương lai

Thứ hai, 06/07/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Cùng ngắm nhìn ý tưởng thiết kế Mercedes SLR-AMG độc đáo của người nghệ sĩ có tên là Georgi Bozhkov đến từ Recom Blacksmith.

Mercedes-Benz đang chăm chỉ làm việc để hoàn thành và sản xuất chiếc siêu xe AMG One chạy động cơ F1 của hãng, vậy nên không lý nào họ sẽ cho ra mắt một chiếc xe thừa kế lại những thành công mà chiếc SLR McLaren đã đạt được. Nhưng sau khi xem những thiết kế sau, ai cũng mong muốn hãng xe Đức làm điều đó.

Ý tưởng thiết kế Mercedes-Benz SLR-AMG

Người đã thiết kế ra ý tưởng về chiếc Mercedes-Benz SLR-AMG này là nghệ sĩ Georgi Bozhkov, hiện đang làm việc cho Recom Blacksmith. Thiết kế này được lấy ý tưởng về chiếc SLR McLaren. Ý tưởng thiết kế mang theo phong cách độc đáo rất riêng và sẽ là một chiếc xe thu hút mọi ánh nhìn nếu nó được đưa vào dây truyền sản xuất.

Ý tưởng thiết kế hông xe Mercedes-Benz SLR-AMG

Điều đáng nói là kích thước của chiếc xe có vẻ lớn hơn một chút so với chiếc những chiếc SLR, cũng như là chiếc AMG GT của hãng xe Đức.

Sự hào phóng trong thiết kế của Bozhkov đã tạo ra cho chiếc xe có 2 đường kéo dài miên man và cực kì bắt mắt, trùm lên đầu xe một đường cong mỹ mãn. Khoang hành khách được bố trí gần với phía sau, tức là người lái và hành khách trên xe sẽ gần như ngồi trên trục sau của xe

Phía đầu xe nổi bật với hệ thống đền LED tích hợp đèn chạy ban ngày. Logo ngôi sao 3 cạnh đặc trưng của hãng đặt dọc ẩn vào phía trong rất sang trọng và hiện đại.

Ý tưởng thiết kế đầu xe Mercedes-Benz SLR-AMG

Hai bên cũng khá độc đáo nhờ sự hiện diện của mang lớn phía sau bánh trước thể hiện màu cờ của Đức, trong khi ở phía sau có đèn hậu LED mỏng, ống xả kép.

Lưu ý: Đây là một nghiên cứu thiết kế độc lập từ nghệ sĩ Georgi Bozhkov và không được xác nhận bởi Mercedes-Benz.

>> Siêu xe Mercedes AMG G63 6x6 hóa "Quái thú" triệu đô 700 mã lực

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mercedes Mercedes AMG SLR McLaren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT