Quảng cáo

Ford Everest 2021 lộ diện cùng cải tiến mới, đe dọa Toyota Fortuner

Thứ bảy, 07/11/2020 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Ford Ranger 2021 trình làng, Ford Everest chính là cái tên tiếp theo hãng xe Mỹ giới thiệu bản cập nhật 2021.

Sau khi ra mắt phiên bản mới của Ford Ranger 2021 trong tuần này, hãng xe Mỹ bất ngờ giới thiệu thêm phiên bản mới 2021 của chiếc SUV Everest. Với việc ra mắt hai mẫu xe này, Ford quyết tâm giữ vững chỗ đứng phân khúc xe SUV và bán tải tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương.

Ford Everest Titinium+ 2021
Ford Everest Titinium+ 2021

Giống với người anh em Ranger, những thay đổi lần này trên Everest chủ yếu là về phần diện mạo. Mẫu xe SUV đã thừa hưởng một số đặc điểm nổi trội trên biến thể Sport đang được yêu thích tại một số thị trường Đông Nam Á (đặc biệt là Thái Lan). 

Ngoại thất Ford Everest 2021

Những thay đổi trên bản mới bao gồm: lưới tản nhiệt mới loại bỏ những thanh ngang dày, xuất hiện chữ "Everest" mạ chrome trên mui xe, tay nắm cửa và gương chiếu hậu cũng được mạ crôm cùng với mâm xe hợp kim mới. Ngoài ra, hãng cung cấp thêm 2 lựa chọn màu xe mới, trắng ngọc trai cho bản Trend, Titanium, Titinium+ và xanh pha lê đậm cho bản Sport.

Nội thất bên trong Ford Everest 2021

Động cơ của Everest đã nhận được một lần cập nhật vào năm ngoái nên sẽ không có sự thay đổi nào tại phiên bản lần này. Chiếc SUV vẫn được trang bị động cơ diesel Ecoblue 2.0L cùng hộp số tự động 10 cấp.

Ecoblue trên Everest 4x2 là động cơ tăng áp đơn có công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, còn động cơ trên những mẫu 4x4 là loại tăng áp kép với công suất 213 mã lực cùng mô-men xoắn 500 Nm.

Đuôi xe Ford Everest 2021

Ngoài những thay đổi nổi bật ở phần thiết kế ngoại thất, nếu hãng xe Mỹ cải thiện thêm ở phần hệ thống treo để khách hàng có trải những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng cũng là một điều đáng cân nhắc.

Sau khi phiên bản mới của Everest ra mắt, các đối thủ như Toyota Fortuner hay Hyundai Santa Fe sẽ phải dè chừng hơn trong cuộc cạnh tranh tại phân khúc SUV khu vực Đông Nam Á.

Nissan Navara 2021 lộ diện, sớm về Việt Nam đấu Ford Ranger

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Everest 2021 Ford Everest nâng cấp mới cập nhật Ford Everest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT