Quảng cáo

VinFast President bất ngờ xuất hiện tại đường đua F1

Thứ ba, 25/08/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, ngày 17/8, mẫu SUV giới hạn của hãng xe Việt - VinFast President được bắt gặp lăn bánh trong khuôn viên khu nhà điều hành đường đua F1.

Lần xuất hiện bất ngờ này, chiếc SUV không hề ngụy trang mà để lộ ngoại thất vô cùng ấn tượng và sang trọng.

Sau khi chạy lòng vòng, chiếc President được đưa lên xe vận chuyển để rời khỏi đường đua F1 Mỹ Đình. Dự đoán, chiếc xe được đưa đến đường đua chuẩn quốc tế để thử nghiệm và quay phim quảng cáo. Trước đó, ngày 4/8, VinFast đã tung bộ ảnh đẹp long lanh của President trên fanpage chính thức của hãng khiến dân tình xôn xao.

VinFast President bat ngo xuat hien tai duong dua F1

President là tên gọi của mẫu xe mới nhà VinFast thay vì tên dự kiến Lux V8 như ban đầu. Theo đó, thiết kế khung sườn của VinFast President kéo dài hơn khoảng 200mm so với người anh em là Lux SA. Do vậy mà kích thước của President cũng nhỉn hơn so với phiên bản mới này.

Cũng theo dự kiến, VinFast President sẽ sử dụng động cơ 6.2 V8 tăng áp của General Motors (GM) đang sử dụng cho Chevrolet Camaro hay Corvette, giống như mẫu Lux V8 từng được hãng VinFast giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva, Thụy Sĩ hồi tháng 3/2019.

VinFast President ban đầu chỉ sản xuất với số lượng có hạn khoảng 500 xe với mức giá dự kiến dao động từ khoảng 6 - 7 tỷ đồng. Với thiết kế đặc biệt và mức giá bán như vậy, phiên bản President được đặt tham vọng sẽ có thể cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng sang cùng những cái tên như BMW X7, Lexus LX570.

VinFast President bat ngo xuat hien tai duong dua F1

Hiện tại, thiết kế cabin của xe VinFast President chưa được tiết lộ chi tiết nhưng với kích thước lớn hơn phiên bản Lux SA, Presiden hứa hẹn sẽ mang đến không gian thoải mái, rộng rãi cùng những tiện nghi sang trọng, hiện đại bậc nhất.

Theo dự kiến ban đầu, VinFast President sẽ ra mắt trong tháng 9 và cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm như Lexus LX 570 (giá bán từ 8,34 tỷ) và BMW X7 (có giá bán khoảng 7,5 tỷ đồng).

>>>Xem thêm: Rò rỉ ảnh VinFast President: Thiết kế sang trọng, đậm chất "Chủ tịch"

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast President xe VinFast President lộ diện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT