Quảng cáo

Thủ môn Đặng Văn Lâm được Nissan tặng "xế xịn"

Thứ hai, 24/08/2020 14:40 PM (GMT+7)
A A+

9 chiếc Nissan Terra giá trị vừa được Nissan Motor Thái Lan trao tặng cho câu lạc bộ bóng đá Muangthong United - nơi thủ thành Đặng Văn Lâm đang thi đấu.

Mới đây theo trang Siamsport, đại diện Nissan Motor Thái Lan vừa trao tặng 9 chiếc Nissan Terra cho câu lạc bộ bóng đá Muangthong United. Món quà này với ý nghĩa nhằm động viên cho các thành viên trong câu lạc bộ trước khi bước vào giải vô địch Thái Lan (Thai-League) sẽ khởi tranh trở lại từ ngày 12/9 tới.

Cụ thể, ngày 17/8, tại đại bản doanh của Muangthong United (Thái Lan), các thành viên CLB, trong đó không thể thiếu huấn luyện viên Alexandre Gama và thủ thành Đặng Văn Lâm đã có mặt để nhận 9 chiếc Nissan Terra từ nhà tài trợ Nissan Motor Thái Lan.

Đặng Văn Lâm tại Muangthong United

Dàn "xế xịn" này sau khi được trao tặng sẽ được Muangthong United giao cho các cầu thủ làm phương tiện đi lại luyện tập. Trong đó, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng nhận được một chiếc Nissan Terra màu đen cá tính và sang trọng. Hiện tại, đội bóng mà cầu thủ Văn Lâm đang thi đấu được xếp thứ 7 tại Thai-League.

Cầu thủ Muangthong United được tặng xe Nissan

Nissan Terra là dòng SUV 7 chỗ được thiết kế thể thao và khỏe khoắn với khung gầm kiểu body frame, xuất hiện lần đầu tiên tại Đông Nam Á vào giữa năm 2018. Hiện tại, mẫu xe này đang được Nissan đầu tư dây chuyền lắp ráp tại Thái Lan và dự định xuất khẩu sang các thị trường ô tô trong khu vực, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe Nissan này trên thị trường xe Việt hiện nay có giá bán dao động từ 848 - 998 triệu đồng. Đồng thời, đây cũng là phiên bản rất được lòng khách hàng Việt nhờ thiết kế ấn tượng, tiện nghi hiện đại và động cơ mạnh mẽ.

Cũng giống như các phiên bản Terra ở Việt Nam hiện tại, 9 chiếc Nissan Terra được trao tặng cho đội bóng Thái Lan được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.3 lít. Hệ động cơ này có khả năng sản sinh công suất tới 190 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Không những thế, nội thất xe còn được trang bị thêm màn hình giải trí cho hành khách ở hàng ghế sau rất hiện đại.

>> Thủ môn Bùi Tiến Dũng mang Mercedes đi "độ" với phong cách cực ngầu

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Nissan Terra Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT