Quảng cáo

Suzuki sắp trình làng chiếc mô tô "bí ẩn" vào ngày 7/10 tới

Thứ năm, 01/10/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 7/10 tới, Suzuki sẽ chính thức trình làng chiếc mô tô "bí ẩn" với thiết kế đang được giữ kín cho đến thời điểm hiện tại.

Hiện tại, chiếc mô tô mới mà Suzuki sắp giới thiệu trong thời gian tới đây vẫn chưa rõ là dòng xe nào. Tuy nhiên theo nhiều dự đoán, chiếc xe này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều đột phá và bất ngờ cho người sử dụng.

Theo đó mới đây, kênh truyền thông chính thức của Suzuki đã đăng tải bức ảnh thông báo về một sự kiện trình làng mẫu mô tô mới vào ngày 7/10 tới. Tuy nhiên, việc hãng không công khai hình ảnh rõ ràng của chiếc mô tô sắp ra mắt khiến người hâm mộ liên tục "đoán già đón non".

Các chuyên gia đến từ kênh visordown của Anh quốc cho rằng đây sẽ là chiếc Hayabusa hoặc GSX-R1000R hoàn toàn mới để đối đầu với các đối thủ khác đã trình làng trong năm 2020. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng đưa ra nhận định rằng đây có thể là một phiên bản đặc biệt của Suzuki Katana.

Suzuki Hayabusa
Rất nhiều dự đoán cho chiếc mô tô mới của Suzuki sẽ ra mắt vào ngày 7/10 tới đây

Trong khi đó, quan sát và dự đoán của một số chuyên gia khác lại cho rằng đây là một chiếc xe thuộc phân khúc 650cc. Bởi thị trường hiện nay đang rất mong chờ một phiên bản mô tô Suzuki 650cc đạt chuẩn khí thải EURO 5 mới.

Suzuki Katana
Một số chuyên gia dự đoán chiếc mô tô mới Suzuki sắp trình làng thuộc phân khúc 650cc

Cũng nằm trong số những luồng ý kiến "đoán già đoán non", một bộ phận khách hàng lại dự đoán rằng đây sẽ là một chiếc Suzuki 250cc hay cũng có thể là chiếc GSX-R250. Cả hai chiếc mô tô được dự đoán này đều có các đối thủ cạnh tranh "đáng gờm" đó là Honda CBR 250RR, Yamaha YZF-R25 và Kawasaki ZX-25R.

Suzuki GSX-R250
Một bộ phận khách hàng dự đoán chiếc mô tô mới của Suzuki là Suzuki 250cc hay cũng có thể là GSX-R250

Tuy nhiên, dù với dự đoán nào thì chiếc mô tô bí ẩn nhà Suzuki cũng đang rất được mong chờ với màn ra mắt vào ngày 7/10 tới đây. Sản phẩm mới này được hy vọng sẽ mang tới sự hài lòng và bất ngờ cho người dùng đồng thời cũng sẽ mang tới sự khởi sắc cho hãng xe Suzuki sau thời gian bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Suzuki Intruder 150 ra mắt tại Việt Nam, giá gần 90 triệu VNĐ

Giá xe Honda SH 2020 giảm kỷ lục, thời điểm “vàng” để mua xe

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki xe mô tô Suzuki xe Suzuki sắp ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT