Quảng cáo

Giảm giá kịch sàn, Honda Winner X còn được khuyến mãi 4 triệu đồng

Thứ tư, 02/09/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sở hữu mức giá thấp hơn đề xuất tới 8 triệu đồng, khách Honda Winner X còn được hỗ trợ phí đăng ký 4 triệu đồng/xe.

Theo đó, với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới khách hàng, Honda Việt Nam đã thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn với tên gọi: “Tậu xe ngầu – Hỗ trợ khủng”.

Honda Winner X

Cụ thể, khách hàng khi mua xe Honda Winner X tại các HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được hỗ trợ phí đăng ký 4 triệu đồng/xe. Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực HVN dành tặng khách hàng trong thời điểm mọi mặt của đời sống đều bị ảnh hưởng nhất định do tác động của dịch bệnh COVID-19.

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe tại HEAD còn được nhân đôi niềm vui mua sắm khi được hưởng thêm mức hỗ trợ trả góp lãi suất 0% thông qua các công ty tài chính.

Honda Winner X

Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 1/9 - 30/11/2020 và được áp dụng với tất cả các khách hàng mua xe Winner X do Honda Việt Nam phân phối tại các Cửa hàng bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm Cửa hàng bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp.

Như vậy, Honda Winner X đang sở hữu mức giá hấp dẫn nhất kể từ đầu năm 2020 đến nay khi giá bán thực tế của xe hiện chỉ khoảng 38 – 42 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng mua Honda Winner X thời điểm này còn được sở hữu xe với bộ tem hoàn toàn mới vừa ra mắt hồi tháng 8 vừa qua.

Honda Winner X

Winner X tự hào là một trong những mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Ngoài ra, xe vẫn được trang bị khối động cơ mạnh mẽ với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

>>Xem thêm: Yamaha Exciter 155 VVA sắp ra mắt để cạnh tranh Honda Winner X

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X Honda Winner X khuyến mãi khuyến mãi Winner X
Xem thêm
TIN NỔI BẬT