Quảng cáo

Honda Winner X bản thể thao ABS liên tục cháy hàng ở đại lý

Thứ ba, 02/06/2020 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Honda Winner X bản thể thao ABS dù mới có mặt tại các đại lý nhưng đã liên tục "cháy hàng" nhờ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng trẻ.

Nắm bắt cơ hội sau khi hết thời gian dãn cách xã hội, Honda đã lập tức giới thiệu và bổ sung thêm bản thể thao tiêu chuẩn ABS Winner X. Phiên bản này được trình làng với màu tem mới và được trang bị thêm hệ thống chống bó phanh ABS hiện đại.

Honda Winner X bản thể thao ABS tuy vừa mới ra mắt nhưng đã được các đại lý nhập về và phân phối chính thức tới tay người tiêu dùng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, dù vẫn giữ nguyên thiết kế và kiểu dáng cũ nhưng phiên bản mới này gây ấn tượng với khách hàng nhờ được khoác lên mình màu tem hoàn toàn mới.

Honda Winner X bản thể thao ABS

Ngay sau khi ra mắt, Honda Winner X bản thể thao ABS đã tạo nên sức nóng khiến các đại lý xe máy Honda cũng phải ngỡ ngàng. Một số đại lý Honda tại Hà Đông và Nguyễn Khánh Toàn (TP. Hà Nội) cho biết có thời điểm đại lý "cháy hàng", không còn xe để bán. Trong khi đó, lượng khách hỏi mua xe ngày càng tăng.

Thậm chí, có đại lý chỉ nhập vài chiếc để bán "thử" nhưng không ngờ xe đã được mua hết ngay sau khi được trưng bày. Đặc biệt, đối tượng tham khảo và chọn mua dòng xe này nhà Honda phần lớn là khách hàng trẻ và là nam giới.

Bởi Honda Winner X phiên bản mới có thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và không kém phần trẻ trung, năng động, rất phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách này. Bên cạnh đó, giá bán hấp dẫn của Winner X cũng là một trong những lý do khiến dòng xe này thực sự "ăn khách" thời gian vừa qua.

Honda Winner X bản thể thao ABS

Hiện nay trên thị trường, giá xe Honda Winner X dao động trong khoảng từ 44 - 44,5 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng có thể tham khảo giá bán mới nhất tháng 6/2020 của Honda Winer X tại các đại lý lớn ở Hà Nội như sau:

Bảng giá xe Honda Winner X bản thể thao ABS tháng 6/2020 (ĐVT: triệu đồng)

Phiên bản

Giá đề xuất

Giá tại đại lý

Giá lăn bánh tạm tính

Winner X thể thao (Bạc đỏ đen, Đen Xanh, Xanh đỏ đen, Đen cam)

45,9 40 46,26

Winner X camo (Xanh bạc đen, Đỏ bạc đen)

48,99 42,5 48,76

Winner X đen mờ phanh ABS

49,5 42,5 48,76

Winner X phiên bản đường đua HRC phanh ABS

49,99 44 50,26

Winner X thể thao ABS

48,99 44,5 50,76

Honda Winner X bản thể thao ABS thực sự là lựa chọn "vừa miếng" và hấp dẫn đối với khách hàng trẻ đầu năm 2020. Hiện nay, phiên bản này đã được phân phối chính thức tại hầu hết các đại lý trên cả nước giúp khách hàng có thể tham khảo và chọn mua dễ dàng hơn.

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Winner X
Xem thêm
TIN NỔI BẬT