Quảng cáo

Giá xe Yamaha Exciter 2020 giảm mạnh, quyết đấu Honda Winner X

Thứ hai, 21/09/2020 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi Winner X đang giảm giá kịch sàn thì Yamaha Exciter cũng bắt đầu nhận được những ưu đãi lớn chưa từng có từ đại lý.

Theo đó, trong bối cảnh thị trường xe côn tay đang náo loạn bởi hiện tượng Honda Winner X giảm “sốc” thì các đại lý Yamaha cũng bắt đầu tăng khuyến mãi cho Exciter.

Yamaha Exciter

Cụ thể, tất cả các phiên bản của Yamaha Exciter hiện nay đều được đại lý giảm trực tiếp từ 3 - 5 triệu đồng tiền mặt. Chưa dừng lại ở đó, phía Yamaha Việt Nam cũng khuyến mãi thêm 1,5 triệu đồng phí đăng kí khi người dùng mua bất kỳ phiên bản nào của mẫu xe Exciter, chương trình kéo dài từ 1/8 - 31/10/2020.

Yamaha Exciter giảm giá mạnh

Sau ưu đãi, tất cả 7 phiên bản của Exciter đều được bán ra thấp hơn giá đề xuất của hãng từ 5 – 7 triệu đồng.

Theo ghi nhận tại một đại lý Yamaha khu vực Hà Nội, giá Exciter RC và GP chỉ còn khoảng 41 – 42 triệu đồng; Monster Energy, Doxou và giới hạn Dusk & Dawn còn đồng giá 42,5 triệu đồng; kỷ niệm 20 năm và Movistar giảm xuống mức 42 triệu đồng.

Yamaha Exciter GP

So với Honda Winner X, giá Yamaha Exciter 2020 vẫn còn cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, đây là mức giá thấp nhất của Exciter 150 trong nhiều năm nay. Trước đó, mẫu underbone của Yamaha luôn bị các đại lý bán chênh cao hơn giá đề xuất tới vài triệu đồng.

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Exciter là mẫu xe côn tay thống trị phân khúc underbone 150cc trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, cảnh “một mình một chợ” của Exciter đã bị xóa bỏ khi có sự xuất hiện của Honda Winner.

Yamaha Exciter RC

Sự cạnh tranh của 2 mẫu xe côn tay này đã khiến người dùng mua được xe với mức giá hấp dẫn hơn, tránh được tình trạng ép giá từ đại lý.

Yamaha Exciter 155 VVA bất ngờ lộ diện, thiếu vắng phanh ABS

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Exciter 2020 Honda Winner X giá xe Yamaha Exciter 2020 giá xe Exciter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT