Quảng cáo

Nam diễn viên Don Nguyễn được bạn trai mua tặng xế hộp 2 tỷ

Thứ sáu, 07/08/2020 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Nam diễn viên, ca sĩ Don Nguyễn vừa được bạn trai đồng giới mua tặng xế hộp 2 tỷ đồng nhân dịp kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Mới đây, nam diễn viên, ca sĩ Don Nguyễn đã được bạn trai là người mẫu Thanh Tú mua tặng chiếc xe hơi mới nhân dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Cụ thể vào tối ngày 5/8, Don Nguyễn chia sẻ về việc anh được bạn trai đồng giới của mình là người mẫu Thanh Tú bất ngờ dẫn đến cửa hàng ô tô để sắm xế hộp. Tại đây, Thanh Tú đã chi 2 tỷ để mua chiếc Mercedes-Benz tặng Don Nguyễn để kỷ niệm 10 năm bên nhau.

Don Nguyen duoc ban trai-mua-tang-xe-hop-2-ty

Sau khi nhận được chiếc xế hộp mới từ bạn trai, Don Nguyễn đã chia sẻ với báo chí rằng đây là điều hoàn toàn bất ngờ với anh. Vì trước đó, bạn trai Thanh Tú không hề tiết lộ trước về món quà này. Do vậy khi nhận xe, Don Nguyễn ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc và hạnh phúc hơn khi hai người đã cùng nhau trải qua chặng đường 10 năm.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ, diễn viên Don Nguyễn cũng cho biết, bạn trai Thanh Tú muốn anh sử dụng chiếc xế hộp này để đi các show diễn. Ngoài ra khi có thời gian rảnh rỗi, cả 2 có thể đi du lịch cùng nhau.

Don Nguyen duoc ban trai-mua-tang-xe-hop-2-ty

Về phía Thanh Tú, anh cho biết bản thân không thuộc tuýp người lãng mạn và hay tặng quà cho người yêu. Thế nhưng cột mốc 10 năm đối với anh rất nhiều ý nghĩa nên đã quyết định dành tặng món quà đặc biệt và bất ngờ này cho Don Nguyễn. Thanh Tú cũng cho biết số tiền mua xe đã được anh tiết kiệm từ vài năm trước.

Hiện tại, chiếc Mercedes-Benz mà Thanh Tú mua tặng Don Nguyễn đang sử dụng động cơ xăng V6, dung tích 3.0L, có công suất 367 mã lực tại 5500 - 6000 vòng/phút. Cùng với đó là mô-men xoắn 500 Nm tại 1800 - 4500 vòng/phút. Cũng theo số liệu của nhà sản xuất, trong điều kiện tiêu chuẩn, xe có thể bứt tốc từ 0-100km/h trong 5,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250k/h.

>>>Xem thêm: "Mảnh giấy vứt đi" giúp người đàn ông mua được cả Porsche 911

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Don Nguyễn Don Nguyễn được tặng xế hộp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo