Quảng cáo

Loạt xe ô tô mới ra mắt, vừa đúng dịp giảm 50% thuế trước bạ

Thứ tư, 10/06/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt mẫu xe ô tô mới trong nước như Honda City, Mitsubishi Xpander hay Ford Escape được ra mắt trong thời gian tới, dự kiến sẽ vừa kịp lúc để được hưởng lợi giảm 50% thuế trước bạ.

Thông tin về những mẫu xe ô tô thế hệ mới 2020 được sản xuất, lắp ráp trong nước sắp ra mắt sẽ được giảm 50% thuế trước bạ khiến người tiêu dùng Việt khấp khởi mừng thầm. Cụ thể những cái tên nổi bật sắp được trình làng thời gian tới được điểm đến sau đây.

Mitsubishi Xpander 2020

Bản nâng cấp cho mẫu MPV 7 chỗ của Mitsubishi sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 6 này. Theo các đại lý cho biết, lô xe Mitsubishi Xpande đợt đầu tràn về thị trường Việt vẫn sẽ theo dạng nhập khẩu. Tuy nhiên những đợt hàng tiếp theo có thể sẽ được chuyển sang dạng lắp ráp.

Mitsubishi Xpander 2020

Nhờ chuyển sang dạng lắp ráp, Mitsubishi Xpander 2020 sẽ được áp dụng chính sách giảm 50% thuế trước bạ giống như những dòng xe sản xuất trong nước khác. Bên cạnh đó, dù chưa được tiết lộ giá bán nhưng theo dự đoán, giá phiên bản Xpander mới nhà Mitsubishi sẽ không chênh lệch nhiều so với phiên bản cũ.

Ford Escape 2020

Là dòng xe xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam 2019 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái, Ford Escape 2020 gây được nhiều ấn tượng với khách hàng Việt. Cũng tại buổi ra mắt, ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc của Ford Việt Nam chia sẻ: mẫu xe SUV Escape 2020 sẽ được đưa vào lắp ráp tại nhà máy Ford Hải Dương.

Ford Escape 2020

Như vậy, thay vì nhập khẩu, dòng xe này sẽ được lắp ráp trong nước và dự kiến sẽ bán chính thức ra thị trường Việt vào quý III/2020. Điều này có nghĩa là Ford Escape 2020 sẽ được hưởng lợi giảm 50% lệ phí trước bạ ngay sau khi được phân phối chính thức trên thị trường ô tô Việt.

Honda City 2020

Honda City được ra mắt thị trường Thái Lan từ cuối năm 2019 và dự kiến sẽ được tung ra thị trường Việt trong tháng tới. Đặc biệt, thông tin đáng chú ý đó là nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ được lắp ráp trong nước giống như thế hệ trước.

Honda City 2020

Bên cạnh đó, dù chưa chính thức về thị trường Việt và giá bán cũng chưa được công bố cụ thể nhưng Honda City 2020 đã nhận về nhiều lợi thế. Trong đó lợi thế lớn nhất đó là sẽ được áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ.

Dự đoán sau khi chính thức được ra mắt và phân phối về Việt Nam, dòng xe này nhà Honda tiếp tục sẽ được người tiêu dùng "săn đón" và lập nên những kỷ lục mới ấn tượng.

Kia Seltos 2020

Các nhân viên tư vấn bán hàng của Kia mới đây đã tiết lộ, Kia Seltos 2020 sẽ được ra mắt vào khoảng quý III/2020 và sẽ là một sản phẩm được lắp ráp trong nước. Thật trùng hợp vào thời điểm này, chính sách giảm 50% thuế trước bạ cho ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước cũng sẽ được áp dụng.

Kia Seltos 2020

Điều này có nghĩa là khi mua Kia Seltos 2020, khách hàng Việt sẽ được giảm 50% lệ phí trước bạ kèm theo những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn từ hãng (nếu có). Sắp tới khi được bán ra, Kia Seltos 2020 được dự đoán sẽ có giá rơi vào khoảng 600 - 700 triệu đồng.

Peugeot 508

Nguồn tin thú vị và chính xác từ các đại lý Peugeot cho biết, mẫu sedan Peugeot 508 sẽ được lắp ráp ngay trong năm nay đồng thời cũng là thế hệ hoàn toàn mới của hãng. Theo đó, thiết kế, khung gầm và công nghệ của phiên bản mới này sẽ được thay đổi một cách toàn diện.

Peugeot 508

Đặc biệt, điều khiến khách hàng quan tâm nhất đối với mẫu xe này đó chính là sau khi ra mắt, Peugeot 508 sẽ ngay lập tức được áp dụng chính sách giảm 50% thuế trước bạ. Nhờ đó, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội mua được xe sang, giá "xịn" ngay tại các đại lý gần nhất.

Dự đoán giá của Peugeot 508 sẽ rơi vào khoảng 1.4 tỷ đồng và khi thuế trước bạ được giảm 50%, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi mua xe.

Nắm bắt cơ hội những dòng xe sẽ được giảm 50% thuế trước bạ ngay sau khi ra mắt trong năm nay, khách hàng Việt có thể tiết kiệm tài chính ngay hôm nay để sắp tới sở hữu một chiếc ô tô như mong muốn.

>> So sánh chi phí thuế trước bạ của 34 xe lắp ráp trong nước

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe ô tô mới ra mắt xe ô tô được giảm thuế trước bạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo