Quảng cáo

Hyundai Accent New "đắt giá" với 4 ưu thế vượt trội

Chủ nhật, 21/06/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Accent New với 4 ưu thế vượt trội hiện đang là một trong những lựa chọn được khách hàng quan tâm nhất trong phân khúc hạng B tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Hyundai Accent New được nhiều khách hàng Việt ưu tiên lựa chọn nhờ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Không những thế, phiên bản Accent mới này nhà Hyundai còn có mức giá bán "mềm" hơn nhiều dòng xe khác trong phân khúc hạng B hiện nay.

Đặc biệt, 4 ưu thế vượt trội và "đắt giá" sau đây mới chính là điểm đáng nói đến của chiếc Hyundai Accent New trên thị trường xe Việt hiện nay:

Giá bán cạnh tranh

Nếu như Hyundai Accent ở thế hệ trước được nhập khẩu nguyên chiếc thì ở thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới này, xe đã được chính thức sản xuất và lắp ráp tại nhà máy mới của Hyundai ở Ninh Bình.

Hyundai Accent New

Với lợi thế đó, Hyundai Accent New có giá bán cạnh tranh hơn so với những dòng xe cùng phân khúc đồng thời cũng sở hữu những trang bị cao cấp. Cụ thể, phiên bản Accent New nhà Hyundai hiện được phân phối ra thị trường với 4 phiên bản có giá dao động từ 430 - 550 triệu đồng.

Ngoại thất trẻ trung, hiện đại

Tổng quan ngoại thất của Hyundai Accent New được thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy 2.0" mới nhất của hãng xe Hàn Quốc. Nổi bật là thiết kế lưới tản nhiệt hình thác nước với các nan ngang mạ chrome sơn đen giúp phần đầu xe trở nên mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn.

Kết hợp với đó là các đường dập nổi từ trước ra sau lấy cảm hứng từ mẫu Elantra giúp phiên bản Accent New thêm phần sang trọng, lịch lãm và hiện đại hơn nhiều so với thế hệ trước. Không những thế, tất cả các phiên đều được trang bị đèn pha Bi-Halogen, đèn hỗ trợ vào cua, đèn sương mù projector và đèn định vị LED ban ngày.

Ngoại thất xe Hyundai Accent New

Lưới tản nhiệt hình thác nước với các nan ngang mạ chrome sơn đen giúp phần đầu xe trở nên mạnh mẽ khỏe khoắn hơn. Kết hợp các đường dập nổi từ trước ra sau lấy cảm hứng từ mẫu Elantra giúp cho Accent New sang trọng, lịch lãm và hiện đại hơn thế hệ trước.

Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh gập điện tiện lợi đồng thời tích hợp đèn báo rẽ. Đặc biệt, phiên bản 1.4AT còn có thêm chức năng sấy gương, hữu dụng khi di chuyển trong những ngày mưa bão.

Nội thất tiện nghi, sang trọng

Nội thất của xe Hyundai Accent New cũng được người dùng đánh giá cao và thể hiện sự hài lòng khi sử dụng. Trong đó có những điểm nổi bật được nhắc đến như sau:

Vô lăng đa chức năng

Vô lăng trên Accent New vẫn được thiết kế kiểu 3 chấu thể thao và bọc da tương tự như bản tiền nhiệm. Trên vô lăng tích hợp khá đầy đủ các phím điều khiển hệ thống âm thanh và đàm thoại rảnh tay. Chỉ duy nhất phiên bản cao cấp 1.4AT được trang bị tính năng điều khiển hành trình cruise control.

Ghế ngồi thoải mái, êm ái

Hệ thống ghế ngồi trên xe đều được phối hai màu đen và kem tương đồng với màu sắc taplo, tạo hiệu ứng không gian bên trong vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Hơn thế nữa, tất cả các phiên bản đều chỉ trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách chỉnh tay 4 hướng.

Hàng ghế phía sau có sử dụng thêm chất liệu ghế nỉ và phiên bản 1.4AT đặc biệt được hãng bọc da tất cả các ghế ngồi. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị tính năng gập phẳng theo tỷ lệ 60:40 giúp tăng dung tích không gian hành lý cần thiết.

Hệ thống tiện nghi đa chức năng

Một trong những ưu thế vượt trội mà Hyundai Accent New đang sở hữu đó là trang bị tiện nghi hiện đại, đa chức năng, phục vụ tốt nhất cho người sử dụng. Nổi bật trong đó có thể kể đến như màn hình cảm ứng AVN 7inch trung tâm bảng taplo tích hợp hệ thống giải trí Bluetooth/Radio/Mp4/AUX/Apple CarPlay.

Nội thất và tiện nghi xe Hyundai Accent New

Ngoài ra, màn hình giải trí còn được tích hợp cả bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt nam và camera lùi an toàn.

Động cơ an toàn

Phiên bản Accent New vẫn được Hyundai trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4000 vòng/phút. Tuy nhiên, ở động cơ mới này, van cả đã được thay thế giúp điều chỉnh thời gian đóng mở một cách thông minh.

Nhờ đó, dòng khí nén vào động cơ được cải thiện một cách đáng kể đồng thời nâng cao hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và sự bền bỉ cho động cơ. Cũng nhờ ưu thế này, Hyundai Accent New ngày càng trở nên đắt giá và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng Việt.

>> Hyundai Accent 2020 giá chỉ từ 286 triệu đồng, cạnh tranh Toyota Vios

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Accent Hyundai Accent New
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo