Quảng cáo

Honda HR-V 2021 lộ diện thiết kế mới, đối đầu Hyundai Kona

Thứ tư, 23/09/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thiết kế mới hoành tráng hơn của Honda HR-V 2021 mới đây đã bất ngờ lộ diện, trở thành đối thủ nặng ký của Huyndai Kona và Kia Seltos.

Mới đây, một số hình ảnh của Honda HR-V 2021 đang trong thời gian thử nghiệm đã được ghi lại và lan truyền rộng rãi. Những hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ và thích thú bởi thiết kế mới của dòng xe nhà Honda này thể hiện sự hoành tráng và ấn tượng hơn nhiều so với thế hệ cũ.

Đến thời điểm hiện tại, Ô tô Honda HR-V thế hệ thứ 3 đã được lên kế hoạch chính thức trình làng vào năm sau với loạt nâng cấp hiện đại hơn về kiểu dáng. Vì vậy, phiên bản mới này của Honda HR-V hứa hẹn sẽ là đối thủ "đáng gờm" của các mẫu xe cùng phân khúc như Hyundai Kona, Kia Seltos hay Ford EcoSport.

Honda HR-V 2021 lộ diện thiết kế mới
Honda HR-V thế hệ thứ 3 sẽ được ra mắt chính thức vào năm sau

Theo trang Paultan.org chia sẻ, hãng Honda đã bắt đầu thử nghiệm Honda HR-V thế hệ mới với hình ảnh ngụy trang. Theo đó, hình ảnh của chiếc xe đã được bắt gặp khi đang được kiểm tra trên đường cao tốc Metropolitan - Daikoku - Nhật Bản.

Mặc dù đã được khoác lên mình lớp ngụy trang vô cùng cẩn thận nhưng với quan sát của những "con mắt nhà nghề", nhiều người đã nhanh chóng nhận ra đây là chiếc Honda HR-V. Hơn thế nữa, chiếc xe mà nhiều người bắt gặp này còn là phiên bản thế hệ mới có kiểu dáng hoàn toàn khác so với phiên bản hiện tại.

Honda HR-V 2021 chạy thử
Honda HR-V 2021 bị bắt gặp khi đang chạy trên đường thử nghiệm

Cụ thể về diện mạo mới, phần đầu xe Honda HR-V 2021 được thiết kế đèn pha thế hệ mới mỏng hơn dạng LED dùng cho chiếu sáng ban ngày. Cùng với đó, lưới tản nhiệt của phiên bản HR-V mới cũng được nâng cấp thành nhiều thanh ngang mỏng.

Theo thông tin từ các chuyên gia cho biết, hãng sẽ còn thay đổi nhiều chi tiết hơn nữa vì đây chỉ là bản thử nghiệm, vẫn chưa phải là phiên bản chính thức sẽ ra mắt thị trường vào năm sau.

Đặc biệt, thiết kế ấn tượng ở ngoại hình của Honda HR-V 2021 còn được thể hiện ở chi tiết gương chiếu hậu đã chuyển sang gắn trên cánh cửa thay vì cột A trước đó. Hơn nữa, ăng-ten vây cá mập và thiết kế bo tròn trên cửa sau cũng là những chi tiết thay đổi đáng chú ý trên Honda HR-V thế hệ mới.

Ngoại thất Honda HR-V 2021 chạy thử
Honda HR-V 2021 xuất hiện với nhiều chi tiết thiết kế mới ở ngoại thất

Ngoài ra, một điểm khác biệt nữa ở Honda HR-V 2021 không thể bỏ qua đó chính là kích thước nổi bật. Khách hàng luôn mong chờ chiếc crossover phân khúc hạng B này sẽ sở hữu chiều dài lớn với khoang cabin rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Cũng trên chiếc xe đang thử nghiệm, Paultan tiết lộ rằng trần xe mới được làm bằng phẳng và kính hẹp hơn nếu so với thiết kế thuôn về sau trên phiên bản hiện tại. Nhờ đó, Honda HR-V 2021 sẽ trông ấn tượng, hoành tráng và cuốn hút hơn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng sau khi ra mắt.

Giá xe Honda HR-V giảm hơn 100 triệu đồng, chạy đua Kia Seltos

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V 2021 thiết kế Honda HR-V Honda HR-V mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT