Quảng cáo

Honda HR-V được ưu đãi lên tới 130 triệu đồng tại đại lý

Chủ nhật, 30/05/2021 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm đẩy mạnh việc chạy đua với các đối thủ Kia Seltos và Toyota Corolla Cross, các đại lý đã mạnh tay giảm giá xe Honda HR-V lên tới 130 triệu đồng.

Phân khúc SUV đô thị dường như ngày càng cạnh tranh khốc liệt khi có thêm sự gia nhập của Mazda CX-3 và Mazda CX-30. Cùng với đó các tân binh như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross luôn trong tình trạng trong tình trạng cháy hàng, điều này tạo sức ép lớn cho Honda HR-V.

Trước tình hình đó, nhiều đại lý đã dành mức ưu đãi lên tới hơn 130 triệu đồng tiền mặt và phụ kiên cho Honda HR-V nhằm đẩy mạnh doanh số.

Honda HR-V

Theo khảo sát tại một số đại lý xe, các phiên bản Honda HR-V 1.8 L và 1.8 G đang được ưu đãi giảm giá trực tiếp tiền mặt cộng phụ kiện thường từ 90 triệu đồng, và cao nhất lên tới 130 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng được khuyến mãi thêm quà tặng đi kèm (tùy từng đại lý) như: phụ kiện chính hãng, gói bảo dưỡng chính hãng miễn phí, bảo hiểm thân vỏ,...

Honda HR-V

Tại thị trường Việt Nam, Honda HR-V gây ấn tượng với vẻ ngoài thể thao của Civic, sự mạnh mẽ của CR-V. Thiết kế tổng thể rất hài hoà từ phần trước, thân và đuôi xe. Chính những điều đó khiến HR-V phù hợp với cả khách hàng là các quý ông và phái đẹp.

Honda HR-V

Đặc biệt, HR-V còn có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama có thể hoạt động ở 3 chế độ khác nhau. Xe được trang bị nội thất cảm ứng thông minh, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, cửa gió điều hòa phủ rộng, lẫy chuyển số, công nghệ hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, ga tự động và hệ thống âm thanh giải trí với màn hình cảm ứng 6.8 inch.

Nội thất Honda HR-V

Hiện tại, Honda HR-V đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản G và L cùng mức giá lần lượt là 786 triệu và 866 triệu đồng. Riêng Honda HR-V phiên bản L màu trắng ngọc và đỏ có giá bán cao nhất lên tới 871 triệu đồng.

Hồi cuối tháng 4 đầu tháng 5/2021, Honda HR-V 2022 thế hệ thứ 3 đã chính thức lên kệ tại các đại lý ở Nhật Bản. Mẫu xe này sở hữu thiết kế và trang bị nổi bật so với những phiên bản trước, giá xe được công bố từ 2.279.200 - 3.298.900 yên (tương đương khoảng 487 - 704 triệu đồng).

Honda HR-V thế hệ mới

Theo thông tin mới nhất, Honda HR-V 2022 dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Đông Nam Á vào khoảng cuối năm 2021, và có thể về Việt Nam vào năm sau.

Hình ảnh thực tế Honda HR-V 2022 vừa về đại lý

Xe Mazda ưu đãi tới 160 triệu đồng: Giá Mazda 3, 6, CX-8 “chạm đáy”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda HR-V Honda HR-V ưu đãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo