Quảng cáo

Lộ diện đối thủ mới siêu "chất" của Honda HR-V, Hyundai Kona

Thứ bảy, 09/05/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất của Carscoops, Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport sắp có thêm đối thủ mới siêu ngầu, siêu "chất" và giá bán cũng siêu hấp dẫn.

Theo nguồn tin mới nhất từ Carcoops, hãng Nissan sắp tung ra mẫu SUV cỡ nhỏ với kiểu dáng thể thao ấn tượng mang tên Ariya. Dòng xe này khi chính thức được ra mắt sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của những "bậc tiền bối" như Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport.

Nissan Ariya

Đặc biệt, cũng mới đây, tài khoản Instagram cars-secrets đã đăng tải một loạt ảnh đăng ký bản quyền tại Nam Mỹ phiên bản thương mại của Nissan Ariya-concept ra mắt tại triển lãm Tokyo 2019. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người yêu xe trên thế giới.

Cụm đèn trước đầy ấn tượng của Nissan Ariya

Đối thủ mới của Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) được công bố trước đó là: 4600 x 1920 x 1630 (mm). Kích thước này so với bản X-Trail thế hệ hiện tại có nhỏ hơn một chút.

Thân xe Nissan Ariya

Chi tiết ấn tượng đầu tiên trên chiếc Nissan Ariya đó là hốc gió thấp phía trước dạng 4 thanh dọc thay cho dạng hình khối ở trung tâm. Tiếp đó là thiết kế đèn sương mù và xi nhan hoàn chỉnh cũng dần lộ diện.

Thiết kế cụm lưới tản nhiệt liền mạch với đèn trước đem đến sự cuốn hút cho Nissan Ariya

Bên cạnh đó, tay nắm cửa của xe cũng được thiết kế quay về dạng phổ thông. Ngoài ra, một số chi tiết thú vị khác trên concept cũng được hãng giữ lại như cánh gió sau và cản trước mang tính khí động học.

Một trong những chi tiết đáng giá trên Ariya giúp chiếc xe này có khả năng "vượt mặt" Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport đó là khung gầm sử dụng loại thuần điện 100%. Bên cạnh đó, hãng Nissan kết hợp phát triển khung gầm này đi kèm với hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian mô-tơ kép có tên e-4ORCE.

Đuôi xe Nissan Ariya

Khi thực hiện ý tưởng này, thương hiệu Nhật vô cùng tự tin khẳng định rằng e-4ORCE sẽ có khả năng đem lại công suất cũng như trải nghiệm lái không khác gì xe thể thao cao cấp.

Không những thế, Nissan Ariya còn sở hữu phanh tái sinh năng lượng vừa có công dụng phục hồi lại một phần ắc-quy vừa sử dụng công nghệ điều chỉnh thông minh. Nhờ đó, hành khách trải nghiệm sẽ được tận hưởng cảm giác lên xuống ga mượt mà, êm ái hơn trong giao thông đô thị đông đúc.

Nội thất xe Nissan Ariya

Ngoài ra, bộ khung của Nissan Ariya nhiều khả năng sẽ được áp dụng cho bản thành phẩm của concept Infiniti QX Inspiration ở phân khúc hạng sang sau này. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là thiết kế khiến khách hàng không thể rời mắt khi ngắm nhìn và thích thú khi sử dụng.

Về giá bán của Nissan Ariya, Carscoops nhận định dòng xe này sẽ được hãng Nissan thiết lập ở mức phải chăng để kích thích sự cạnh tranh mạnh mẽ trước các đối thủ đáng gờm như Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport.

>> Toyota RAV4 2020 sắp ra mắt, quyết đấu Honda CRV, Mazda CX5

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đối thủ của Honda HR-V Hyundai Kona & Ford EcoSport đối thủ mới của Honda Hyundai & Ford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT