Quảng cáo

Xả hàng tồn, giá xe Mitsubishi Triton giảm gần 150 triệu

Thứ sáu, 22/05/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho chương trình bán hàng mới trong năm nay, giá xe Mitsubishi Triton 2019 tại các đại lý được giảm mạnh, có đại lý giảm gần 150 triệu đồng.

Ở từng đại lý của Mitsubishi, lượng xe còn tồn là khác nhau. Tuy vậy, phiên bản Triton 4x4 AT sản xuất năm 2019 có thể được giảm trong khoảng từ 120 triệu - 138 triệu đồng. Con số giảm ấn tượng này khiến Mitsubishi Triton được khách hàng Việt chú ý hơn trong tháng 5/2020 này.

Sở dĩ chương trình giảm giá, ưu đãi này được hãng xe Nhật đưa ra nhằm xả hết số hàng tồn kho để chuẩn bị cho những kế hoạch bán hàng mới trong năm nay. Tuy nhiên, mức giảm dường như không thống nhất giữa các đại lý bởi trên thực tế, lượng xe tồn ở mỗi đại lý là những con số khác nhau.

Vì vậy, một số đại lý Mitsubishi ở Hà Nội mới đây đã báo giá thấp nhất cho mẫu bán tải này là 680 triệu đồng. Trong khi đó, mức giá niêm yết ban đầu mà hãng đưa ra là 818 triệu. Nghĩa là với mức báo giá 680 triệu, phiên bản Mitsubishi Triton 2019 đã được giảm tới 138 triệu đồng.

Mitsubishi Triton

Trước đó, tính từ Tết nguyên đán đến nay, Triton đã được giảm khoảng 40 - 60 triệu đồng. Mức giảm này tại các đại lý nhằm kích cầu nhu cầu mua sắm của khách hàng trong giai đoạn thị trường xe đang chịu những ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19.

Đặc biệt, nếu phí trước bạ được giảm 50% cho xe lắp ráp trong nước sẽ là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng lớn tới giá xe bán tải nói chung và Mitsubishi Triton nói riêng.

Bởi thực tế, các dòng bán tải đang bán ở Việt Nam đều nhập khẩu từ Thái Lan nên không có sự thua thiệt trong cùng phân khúc nhưng sẽ "thiệt thòi" hơn so với các xe cùng tầm giá. Đặc biệt trong trường hợp nhu cầu của khách hàng không quá cấp thiết vào dòng xe bán tải này.

Một nhân viên bán hàng đã phân tích rằng: ví dụ cùng xe Mitsubishi Triton sản xuất năm 2019, khách hàng mua ở Hà Nội, nếu Outlander giảm 50% phí trước bạ (tức là chỉ còn chịu 6%) và Triton chịu mức 7,2% (60% của xe con) mà giá hai xe ngang nhau thì chắc chắn Triton sẽ có giá ra biển đắt hơn Outlander.

Mitsubishi Triton giảm giá bán

Như vậy, nếu phí trước bạ được giảm 50%, giá xe Mitsubishi Triton 2019 vẫn có phần cao hơn so với một số dòng xe trong cùng phân khúc giá. Tuy nhiên trong tháng 5/2020, mức giá giảm sâu cho dòng xe này tại các đại lý cũng khiến khách hàng Việt cân nhắc chọn mua.

>> Giá xe Mitsubishi Outlander giảm "không phanh" gần 200 triệu

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Triton giá xe Mitsubishi Triton Mitsubishi Triton giảm giá mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT