Quảng cáo

Mitsubishi Triton 2019 chính thức ra mắt khách hàng Việt, giá từ 730 triệu đồng

Thứ hai, 25/03/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mitsubishi Triton 2019 được thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield tương tự như Xpander, được bán ra với 2 phiên bản: 1 cầu (730,3 triệu đồng) và 2 cầu (818,5 triệu đồng).

Mitsubishi Triton là một trong những mẫu bán tải được yêu thích tại Quốc gia trên thế giới. Chiếc xe đã trải qua 4 thế hệ bán ra tại hơn 140 nước, bán được hơn 2,8 triệu xe và được đánh giá cao bởi khung gầm chắc chắn, khả năng vận hành linh hoạt.

mitsubishi, triton, việt nam

Bước sang thế hệ thứ 5 vừa được giới thiệu ở Việt Nam, Mitsubishi Triton đã thay đổi gần như hoàn toàn với ngoại hình mới ấn tượng hơn đi cùng nhiều cải tiến ở khung gầm và động cơ.

Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thay đổi phần đầu của Triton trở nên dữ dằn và hiện đại hơn: Đèn pha được đưa lên cao đời cũ 100 mm, cản dưới và hốc hút gió tương tự Xpander, lưới tản nhiệt hầm hố với thanh ngang bằng nhựa sơn bạc, logo đặt chính giữa.

Thân xe cũng cứng cáp hơn nhiều so với thế hệ trước, vòm bánh xe mở rộng hơn, phần thùng xe nhìn trường hơn. Bộ vành 18 inchs mang đến cái nhìn khoẻ khoắn, hiện đại hơn đời cũ, đèn hậu có thiết kế dải LED stop khá đẹp.

mitsubishi, triton, việt nam

Nội thất của Triton khá tương đồng với Pajero Sport. Vô-lăng giống với Pajero Sport, tích hợp nhiều phím chức năng, khe cắm USB và HDMI nằm cạnh khay chứa đồ và dàn cửa gió trên trần cho hàng ghế sau. Cụm đồng hồ ấn tượng khi sử dụng màn hình LCD: đồng hồ vòng tua bên trái và dải tốc độ bên phải. Hệ thống cruiser control đã được tích hợp trên vô-lăng, hệ thống gài cầu super sellect 4WD hoặc easy-select 4WD.

mitsubishi, triton, việt nam

Cung cấp sức mạnh cho Triton vẫn là động cơ của thế hệ trước: Diesel 2.4 MIVEC mới đạt công suất 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm, có chức năng ngắt tạm thời khi dừng đèn đỏ. ĐI cùng 2 tuỳ chọn về hộp số là hộp số tự động 6 cấp (thế hệ cũ là 5 cấp) và hộp số sàn 6 cấp.

Ở Việt Nam Mitsubishi Triton sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Nissan Navara, Isuzu D-Max, Mazda BT50.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mitsubishi Triton Giá Mitsubishi Triton Mitsubishi Triton 2019 Bảng giá Mitsubishi Bảng giá Mitsubishi Triton 2019 Mitsubishi Triton 2019 giá bao nhiêu Pajero Sport xe ô tô Ford Ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT