Quảng cáo

Đâm vào Roll-Royce, tài xế xe ba gác "khóc ngất" vì số tiền phải đền

Thứ ba, 13/10/2020 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Một người lái xe ba gác đã tông trúng chiếc xe sang Roll-Royce khiến chiếc xe bị thiệt hại ước tính lên tới hơn 2,7 tỷ đồng.

Va chạm nói trên vừa xảy ra vào ngày 8/10 tại huyện Nam Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Video hiện trường vụ va chạm cho thấy xe ba gác đã đâm trúng chiếc Roll-Royce màu đen ngay giữa ngã tư đường khá rộng nên nhanh chóng thu  hút được sự chú ý của người đi đường. 

Đâm vào Roll-Royce, tài xế xe ba gác
Hiện trường va chạm giữa chiếc xế sang Roll-Royce và xe ba gác thu hút sự quan tâm của nhiều người

Mặc dù khi vụ va chạm xảy ra chưa xác định được xe nào phạm lỗi nhưng chủ nhân của chiếc Roll-Royce đã tỏ ra rất tức giận vì chiếc xe của mình bị hư hỏng khá nghiêm trọng ở phần đầu. Cùng với đó, nhiều vị trí ở thân xe cũng bị móp, xước sơn và thậm chí là vỡ cả kính đèn pha.  

Đâm vào Roll-Royce, tài xế xe ba gác
Chủ nhân chiếc Roll-Royce rất tức giận vì chiếc xe bị hư hỏng khá nặng nề khi va chạm với xe ba gác

Ngoài ra, chủ nhân chiếc Roll-Royce này cũng hé lộ thêm nguyên nhân khiến anh ta bức xúc là vì chiếc xe đang làm nhiệm vụ rước dâu cho một người bạn trong ngày cưới. Do vậy, va chạm này đã khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng và không thể tiếp tục nhiệm vụ quan trọng của mình trong ngày hôm đó. 

Theo ước tính, chi phí để sửa chữa những hư hỏng nói trên có thể lên tới 800.000 nhân dân tệ (tương đương khoảng hơn 2,7 tỷ VNĐ). Đây được cho là số tiền khá lớn và gần như nằm ngoài khả năng bồi thường của người tài xế lái xe ba gác nếu va chạm này xảy ra là do lỗi của xe ba gác.

Cú va chạm 4 triệu đô vì xe nào cũng muốn "vượt" 

Author Thethao247.vn Giang Ca / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rolls-Royce va chạm xe Rolls-Royce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo