Quảng cáo

Ô tô "độ" nổ tung, nhiều người quay video phát hoảng

Thứ sáu, 25/09/2020 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Ô tô bất ngờ "nổ như bom" khi đang thử nghiệm sức mạnh động cơ, khiến nhiều người chứng kiến không khỏi giật mình.

Chiếc ô tô được chủ xe đem ra nâng cấp và thử nghiệm động cơ bằng cách vận hành hết công suất ở các cấp số khác nhau. Chủ xe cho biết nâng cấp này sẽ giúp anh biết được sự thay đổi sẽ khiến công suất tăng giảm ra sao, tỷ lệ xăng gió nạp như thế nào, sau đó sẽ tiến hành căn chỉnh sao cho xe có thể vận hành ổn định nhất có thể.

Thử nghiệm này thông thường sẽ dẫn tới cháy nổ vì động cơ ở nhiệt độ vượt quá mức cho phép và hệ thống hơi/ làm mát không đủ sức làm hạ nhiệt.

Thật không may, chiếc xe bán tải độ này đã nổ tung trước sự chứng kiến của rất nhiều người đang ghi hình. Vụ việc xảy ra tại Ogden, bang Utah, Mỹ vào cuối tuần qua.

Cụ thể, chiếc xe bán tải đã thể hiện công suất lên tới 2920 mã lực trên bàn thử nghiệm dyno, tuy nhiên nhóm tác giả vẫn muốn gia tăng thêm mã lực và đây chính là lúc động cơ phát nổ.

Đoạn clip cho thấy động cơ, nắp và bộ tăng áp bay ra, lửa cháy rực. Tài xế may mắn đã nhảy ra ngoài trước khi bị thương nặng. Nhiều người đứng xem xung quanh cũng không khỏi bất ngờ về sự việc này.

Ô tô đang đi bất ngờ "nổ như bom" vì bình khí nén

Dừng đèn đỏ, ô tô bất ngờ "nổ" như trong phim

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ô tô nổ clip xe cộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT