Quảng cáo

Cú va chạm 4 triệu đô vì xe nào cũng muốn "vượt"

Thứ tư, 19/08/2020 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Vụ va chạm đắt giá đã xảy ra giữa siêu xe nhanh nhất thế giới Bugatti Chiron và chiếc mui trần Porsche 911 chỉ vì sự "mất kiên nhẫn" của các tài xế.

Khu vực gần đường hầm Gotthard Pass nổi tiếng tại Thụy Sĩ đã ghi nhận một vụ va chạm giữa hai siêu xe đắt đỏ: Bugatti Chiron và Porsche 911.

Theo tiết lộ, hai chiếc xe này đều đi sau một chiếc Mercedes Benz C Class. Vì vướng một chiếc motorhome, nên tài xế điều khiển xe Mẹc đã không thể đi nhanh hơn.

Vào lúc này, tài xế xe Bugatti đã mất kiên nhẫn, chủ động đánh lái sang làn khác và có ý định vượt cả ba xe. Thế nhưng, chiếc 911 cũng cùng lúc định vượt, do đó Bugatti đã tông vào xe Porsche, vô tình đẩy xe này đâm vào đuôi xe C-class.

Thậm chí, xe motorhome cũng bị ảnh hưởng từ cú va chạm này.

Theo hình ảnh chia sẻ, một trong những chiếc xe có lẽ đã va vào cột bê tông, do đó không bị lao xuống vực nhưng phải nhận thiệt hại nghiêm trọng hơn.

Hầu như các xe đều bị toác phần đầu, lưới tản nhiệt biến dạng, nắp capo bị bẻ cong và thậm chí có bánh trước của xe gần như sắp "bay" khỏi trục".

Đoạn đường xảy ra vụ va chạm đã bị ngăn chốt trong 3 tiếng để điều tra. Tổng mức thiệt hại trong vụ tai nạn này dự tính lên tới 4 triệu USD.

>> Ô tô "vứt xó" 32 năm bất ngờ bán được giá gần 7 tỷ

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
va chạm xe clip va chạm xe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT