Quảng cáo

Gây va chạm, chủ xe nảy ý cướp ô tô cảnh sát để trốn thì bị đánh 'túi bụi'

Thứ bảy, 18/07/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Camera giám sát trên cao tốc tại Tứ Bình, Trung Quốc đã ghi lại một sự việc "cười ra nước mắt" về tình huống gây va chạm tại dải phân cách.

Sau khi chiếc xe bị "đốt lốp" và tự gây va chạm trên cao tốc, một tài xế đã nhân cơ hội cảnh sát đang làm việc để cướp ô tô công vụ nhằm bỏ trốn.

Vụ việc này xảy ra trên đoạn cao tốc thuộc Thành phố Tứ Bình của Trung Quốc. Chi tiết tình huống đã được camera giám sát trên đường cao tốc ghi hình lại.

Cụ thể, khi đang di chuyển trên một chiếc xe màu đen, tài xế đã vượt qua chiếc xe màu trắng cùng chiều và bất ngờ bị quay 180 độ rồi va chạm vào dải phân cách tại đoạn rẽ nhánh.

Sau đó, chiếc xe đen thiếu chút nữa thì gây tai nạn với xe khác nhưng các xe trên cao tốc đã kịp tránh. Hậu quả để lại trên xe màu đen với phần đầu bị bóp méo.

Cảnh sát đã có mặt để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, tài xế gây va chạm đã bất ngờ chạy về phía ô tô công vụ hòng lấy xe và bỏ trốn.

May mắn, hai cảnh sát đã xử lý kịp thời để ngăn chặn hành vi này. Khi về đồn, chủ xe cho biết vì không có bằng lái ô tô nên đã quyết định cướp ô tô cảnh sát để trốn thoát khỏi hiện trường.

Author Thethao247.vn Thanh Thanh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
va chạm xe xe cộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT